Chờ...

Lần đầu đánh bại đối thủ kỵ rơ, HLV Liverpool "nở mày nở mặt" vì các học trò

VOH - Chiến thắng 2-1 trên sân Anfield vừa qua mới chỉ là lần đầu tiên, Liverpool của Jurgen Klopp đánh bại được Brighton của Roberto de Zerbi.

Ở lượt đấu thứ 29 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã có chiến thắng nghẹt thở trước Brighton trên sân nhà Anfield. Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên, Jurgen Klopp đánh bại được Roberto de Zerbi, sau 5 lần đối đầu tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

liverpool-klopp
Là HLV hàng đầu Ngoại hạng Anh nhưng đây mới chỉ là lần đầu tiên Jurgen Klopp đánh bại được Roberto de Zerbi trong khuôn khổ giải đấu này. Ảnh - Internet

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Đức tỏ ra cực kỳ phấn khích trước "chiến tích" này, đồng thời bày tỏ niềm tự hào với màn trình diễn của các học trò, nhất là khi Liverpool bất ngờ bị dẫn bàn sớm.

"Chúng tôi chưa bao giờ thi đấu áp đảo đến thế khi đối đầu Brighton" - Jurgen Klopp hào hứng chia sẻ. Bên cạnh đó, khi được hỏi rằng ông hi vọng trận đấu giữa Man City và Arsenal sẽ có kết quả như thế nào, chiến lược gia người Đức cũng tếu táo đáp lại: "Tôi mong cả hai đội đều thua."

liverpool
Jurgen Klopp bày tỏ sự tự hào về các học trò trong chiến thắng trước Brighton. Ảnh - Internet

Với thắng lợi trước Brighton, Liverpool đã có được 67 điểm sau 29 trận, tạm vươn lên vị trí dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh trước khi trận Super Sunday giữa Man City và Arsenal khép lại.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.