Điểm tin bóng đá 2/10: Lisandro Martinez báo tin nghỉ hết năm khiến MU lao đao | Liverpool phản ứng gay gắt với PGMOL

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 2/10 gồm những thông tin như Lisandro Martinez nghỉ hết năm 2023 khiến MU nguy to. Liverpool phản ứng gay gắt với PGMOL (Cơ quan quản lý trọng tài chuyên nghiệp Anh).

MU đón tin xấu từ Lisandro Martinez

Lisandro Martinez nghỉ hết năm 2023 - Ảnh: Internet
Lisandro Martinez nghỉ hết năm 2023 - Ảnh: Internet

Theo Sun Sport, trung vệ Lisandro Martinez sẽ lên bàn mổ vào hôm nay. Dự kiến, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ nghỉ thi đấu đến năm 2023.

Đây được coi là mất mát vô cùng lớn với MU ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, hàng thủ của "Quỷ đỏ" đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết tại mùa bóng năm nay.

Cựu sao Man City chỉ ra điểm yếu tại MU 

Xuất hiện trên chương trình Match of the Day của BBC, cựu sao Man City - Micah Richards đã chỉ ra điểm yếu khiến MU đang chìm sâu vào khủng hoảng. Cụ thể, anh nói: “MU thực sự rất đáng thất vọng. Hãy nhìn vào quy mô của CLB, những cầu thủ họ chiêu mộ, rồi tưởng tượng bạn đang chờ đợi sự cải thiện của MU vào mỗi cuối tuần khi họ đã cho thấy dấu hiệu khởi sắc trước đó. Tuy nhiên, những điều tồi tệ cuối cùng lại đâu vào đấy”.

Chưa dừng lại ở đó, cựu hậu vệ người Anh còn cho rằng khả năng tận dụng cơ hội của "Quỷ đỏ" cũng đang gặp nhiều vấn đề khiến đội bóng này mất điểm đáng tiếc. 

Liverpool phản ứng gay gắt với PGMOL

Liverpool chưa hết giận sau trận đấu với Tottenham - Ảnh: Internet
Liverpool chưa hết giận sau trận đấu với Tottenham - Ảnh: Internet

Hôm qua (1/10), PGMOL đã thừa nhận những quyết định sai lầm của tổ trọng tài đã khiến Liverpool chịu bất lợi trước Tottenham. Cơ quan quản lý trọng tài sau đó ra hình phạt với trọng tài liên quan đến vụ việc. 

Song, điều này chưa thể khiến Liverpool nguôi giận. Trên trang chủ của mình, The Kop đáp trả như sau: “Chúng tôi hoàn toàn thông cảm cho những áp lực mà các trọng tài phải chịu trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên, công nghệ VAR ra đời đã giảm bớt rất nhiều những áp lực này. Vì vậy, họ hoàn toàn có đủ thời gian để đưa ra những quyết định chính xác hơn".

"Những sai sót của trọng tài là rất nghiêm trọng và không thể chấp nhận được. Điều này cũng không ảnh hưởng rất lớn đến sự tin tưởng của các câu lạc bộ trước các quyết định của trọng tài trong tương lai. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ vụ việc này để những tình huống như thế này không bao giờ xảy ra nữa".

Rõ nguyên nhân Karim Benzema vắng mặt dài hạn

Thời gian gần đây, cựu sao Real Madrid đã không còn xuất hiện trong những trận đấu với Al-Ittihad. Điều này ngay lập tức làm dấy lên những nghi ngại mối quan hệ giữa đôi bên đã rạn nứt. 

Tuy nhiên, trang chủ CLB Ả Rập Saudi mới đây xác nhận Karim Benzema mắc Covid 19 nên phải tạm vắng mặt trong một số trận. 

Antony quyết tâm trở lại đội hình MU

Sau khi được MU cho phép trở lại tập luyện, Antony đã được nhìn thấy tại sân tập MU rạng sáng nay. Cầu thủ người Brazil đang nỗ lực để kịp lấy lại thể lực cho trận đấu với Galatasaray vào giữa tuần này.