Chờ...

Thi đấu 25 phút, Kalvin Phillips càng làm tăng nỗi nhớ Rodri với CĐV Man City

VOH - Kalvin Phillips không tận dụng được cơ hội của mình tại Man City trong thời điểm Rodri vắng mặt.

Cuối tuần này, Man City sẽ có trận làm khách trên sân của Arsenal. Đây được coi chuyến đi lành ít dữ nhiều với thầy trò Pep Guardiola bởi họ vừa phải nhận gáo nước lạnh đến từ Wolves tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. 

Chưa hết, The Citizens cũng không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Rodri do nhận án treo giò. Việc sao tuyển Tây Ban Nha vắng mặt khiến Man City nhận tới 2 thất bại liên tiếp và không một ai trong tay Pep Guardiola đủ sức thay thế vị trí do ngôi sao này để lại. 

Kalvin Phillips gần như đã hết cơ hội tại Man City - Ảnh: Internet
Kalvin Phillips gần như đã hết cơ hội tại Man City - Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, cái tên mang đến nhiều hy vọng nhất chính là Kalvin Phillips. Cựu sao Leeds United chơi vị trí tương đồng với Rodri, nhưng những trận đấu gần đây anh chỉ toàn đem đến sự thất vọng cho CĐV đội nhà. 

Cụ thể, trong lần hiếm hoi được đá chính trước Newcastle tại vòng 3 Carabao Cup. Sao tuyển Anh đã có trận đấu tệ hại với chỉ 3 lần giành chiến thắng tranh trấp tay đôi và 0 lần không chiến thành công.

CĐV Man City cần Rodri trở lại hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet
CĐV Man City cần Rodri trở lại hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet

Trong trận đấu với Wolves, Kalvin Phillips thậm chí còn không được điền tên xuất phát ngay từ đầu. Dẫu vậy, sau khi vào sân khoảng 25 phút cuối trận, ngôi sao này cũng chẳng để lại nhiều điểm khác biệt. 

Chứng kiến phong độ ngày càng đi xuống của cầu thủ người Anh, CĐV Man City càng tăng thêm nỗi nhớ Rodri. Theo tờ Manchester Evening News, việc không được lựa chọn đá chính trước Wolves cho thấy Pep Guardiola đã hết kiên nhẫn với Kalvin Phillips và gần như anh khó có cơ hội thể hiện trước Arsenal vào cuối tuần này.