Chờ...

Bukayo Saka quá tải, Arsenal dốc hầu bao chiêu mộ kẻ khiến Man City ôm hận

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang muốn mang về thêm một phương án chia lửa với Bukayo Saka tại phiên chợ mùa đông tới đây.

Trong trận thắng Bournemouth, hậu vệ Milos Kerkez đã có tình huống qua quẹt với sao Arsenal, Bukayo Saka nằm sân đau đớn và phải nhờ sự chăm sóc của nhân viên y tế. Anh không bị thay ra sớm nhưng đã khiến người hâm mộ "Pháo thủ" cảm thấy thót tim.

Kể từ khi ra mắt đội một The Gunners, Bukayo Saka cán mốc 86 trận đá chính liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sự bền bỉ của cầu thủ người Anh có thể phản tác dụng nếu không được cho nghỉ ngơi.

Saka đang phải nén đau để thi đấu - Ảnh: Internet
Saka đang phải nén đau để thi đấu - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ chân chạy cánh Pedro Neto từ CLB Wolves. Được biết, Mikel Arteta đánh giá cao cầu thủ người Bồ Đào Nha và tin anh đủ sức chia lửa cùng với Bukayo Saka. 

Ngôi sao sinh năm 2000 sở hữu nền tảng kỹ thuật ấn tượng lẫn tốc độ tuyệt vời. Đơn cử như trong trận đấu với Man City tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, một mình cầu thủ mang áo số 7 tả xung hữu đột vượt qua hàng loạt cái bóng áo xanh trước khi khiến Ruben Dias buộc đá phản lưới nhà. 

Neto đang có mùa giải xuất sắc sau 7 vòng đấu đầu tiên - Ảnh: Internet
Neto đang có mùa giải xuất sắc sau 7 vòng đấu đầu tiên - Ảnh: Internet

Tính đến thời điểm hiện tại, Pedro Neto đã có riêng cho mình 4 đường kiến tạo và 1 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Arsenal để mắt đến ngôi sao này.

Trong quá khứ, "Pháo thủ" từng hỏi mua nhưng bị Ban lãnh đạo Wolves hét giá lên đến 50 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, với việc tình trạng Bukayo Saka đang bị quá tải không loại trừ khả năng Arsenal sẽ chấp nhận số tiền trên vào tháng 1/2024 tới đây.