Chờ...

Mikel Arteta tuyên bố đáng lo ngại về Saka, Arsenal hồi hộp chờ tin

VOH - Dù ghi bàn giúp Arsenal giành chiến thắng trước Bournemouth, tuy nhiên Bukayo Saka không thể khiến CĐV yên tâm.

Trong tình huống va chạm với hậu vệ Milos Kerkez, Bukayo Saka nằm sân đau đớn và phải nhờ sự chăm sóc của nhân viên y tế. Anh không bị thay ra sớm nhưng đã khiến người hâm mộ Arsenal cảm thấy thót tim.

Kể từ khi ra mắt đội một The Gunners, Bukayo Saka cán mốc 86 trận đá chính liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sự bền bỉ của cầu thủ người Anh có thể phản tác dụng nếu không được cho nghỉ ngơi.

Mikel Arteta tuyên bố đáng lo ngại về Saka, Arsenal hồi hộp chờ tin 1
Saka bị đau sau tình huống va chạm quyết liệt. Ảnh: Internet

Chia sẻ trong phần họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta cho biết: “Đó là cú va chạm khá nặng. Tôi chưa nói chuyện với Saka nên không rõ tình hình thế nào. Hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề quá lớn”.

Mùa giải 2023/24 chứng kiến cơn bão chấn thương hoành hành tại sân Emirates. Trong trận đấu gặp Bournemouth, CLB Bắc London thiếu đi sự phục vụ của Thomas Partey, Leandro Trossard và cả Gabriel Martinelli.

Chiến thắng 4-0 trước Bournemouth giúp Arsenal thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 1 điểm. Giữa bối cảnh Liverpool bị Tottenham Hotspur đánh bại, The Gunners hưởng lợi không ít và leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Sau đây 4 ngày, Arsenal di chuyển sang Pháp để đụng độ Lens tại vòng bảng Cúp C1. Một chiến thắng sẽ giúp CLB Bắc London xây chắc ngôi đầu bảng B. Trong ngày ra quân, “Pháo thủ” đã hạ PSV Eindhoven 4-0 trên sân nhà.