Chờ...

Pochettino thắt chặt kỷ cương tại Chelsea, cảnh cáo dàn cầu thủ trẻ

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Mauricio Pochettino mới đây đã đưa ra lời răn đe với các cầu thủ Chelsea nếu tái phạm điều này.

Vào đầu tháng này, Noni Madueke đã dính chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc tế trong màu áo U21 Anh. Mới đây, cầu thủ 21 tuổi được cho đã khỏe mạnh nhưng không được Pochettino điền tên đá chính trận gặp Brighton ở vòng 3 Carabao Cup. 

Trả lời trong buổi họp báo sau trận, ông thầy người Argentina thừa nhận sao trẻ sinh năm 2002 không gặp vấn đề về chấn thương, việc anh bị loại liên quan đến câu chuyện bên lề. 

Noni Madueke bị Pochettino gạch tên dù bình phục chấn thương - Ảnh: Internet
Noni Madueke bị Pochettino gạch tên dù bình phục chấn thương - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ The Guardian tiết lộ, nguyên nhân khiến Noni Madueke bị Pochettino “cạch mặt” xuất phát từ đoạn video cầu thủ này nhậu nhẹt thâu đêm khi đang nghỉ ngơi điều trị chấn thương. 

Phát biểu về vấn đề này, Pochettino tỏ ra không hài lòng với cậu học trò của mình. Cụ thể, ông nói: “Khi xem xong video này, tôi đã nhắc nhở Madueke. Tất nhiên đây chưa phải vấn đề quá nghiêm trọng nhưng chắc chắn cậu ấy cần tránh lặp lại việc này. 

Ngoài ra, cựu HLV PSG còn răn đe những ngôi sao còn lại tại Chelsea: “Không chỉ Madueke mà tất cả các cầu thủ khác cũng phải thể hiện sự chuyên nghiệp. Họ phải biết rằng mình đang thi đấu cho The Blues”. 

Chelsea dự kiến sẽ có trận đấu khó khăn trên sân Fulham trong ít ngày tới. Với việc cả MU, Man City và Liverpool đều thất bại. Đây rõ ràng là cơ hội tốt để The Blues thu hẹp cách biệt với nhóm dẫn đầu.