Chờ...

Đá 7 trận ghi 1 bàn: MU cũng có "thợ lặn" giống Kai Havertz!

VOH - Được chờ đợi sẽ tỏa sáng để gồng gánh hàng công MU, tuy nhiên Marcus Rashford đang cho thấy phong độ tệ hại.

Trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, Marcus Rashford mang theo nhiều kỳ vọng của CĐV MU. Bởi lẽ, đội chủ sân Old Trafford đã thanh lý Cristiano Ronaldo và Anthony Martial không còn được HLV Erik ten Hag trọng dụng.

Tuy nhiên, Marcus Rashford thể hiện bộ mặt bạc nhược. Trải qua 7 vòng đấu, cầu thủ sinh năm 1997 ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. Thành tích của ngôi sao 25 tuổi không khá hơn Kai Havertz của Arsenal.

Đá 7 trận ghi 1 bàn: MU cũng có
Rashford bị hoài nghi về chuyên môn lẫn thái độ thi đấu. Ảnh: Internet

Cập bến sân Emirates, Kai Havertz được xem như bản hợp đồng thất bại vì màn trình diễn dưới sức. Dù vậy, anh đang cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu. Trong trận thắng 4-0 trước Bournemouth, cựu tiền vệ Chelsea đóng góp 1 bàn thắng.

Kai Havertz đã san bằng thành tích ghi bàn của Marcus Rashford ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, đồng thời vượt mặt đồng đội cũ Mason Mount. Nhiều CĐV nói vui rằng Marcus Rashford đang cạnh tranh danh xưng “thợ lặn” với Kai Havertz.

Giữa bối cảnh MU rơi vào khủng hoảng, Marcus Rashford chưa thể hiện được phong độ như mùa trước. Cách đây 1 tuần, Marcus Rashford gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Tâm lý bất ổn là một trong những nguyên nhân khiến Marcus Rashford sa sút. Nếu không sớm cải thiện, cầu thủ sinh năm 1997 có nguy cơ phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho các nhân tố khác.