Chờ...

Điểm tin bóng đá 27/1: Klopp từ chối mọi CLB tại Ngoại hạng Anh vì Liverpool | Arsenal “trói chân” Arteta

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 27/1 gồm những thông tin như Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch tương lai khi rời Liverpool. Arsenal “trói chân” Mikel Arteta.

Jurgen Klopp tiết lộ hướng đi mới khi rời Liverpool

Phát biểu về những dự định trong tương lai khi rời Liverpool, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Tôi sẽ không làm HLV ở CLB hay ĐTQG nào trong vòng 1 năm tới". 

"Chắn chắn tôi không làm HLV cho một câu lạc bộ khác tại Anh. Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra". 

Karim Benzema hết cửa về Real Madrid

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, HLV Carlo Ancelotti được cho đã đồng ý để Karim Benzema quay trở lại Real Madrid cho giai đoạn sau của mùa giải năm nay. 

Tuy nhiên, Chủ tịch Perez đã không đồng ý và cho rằng sự xuất hiện của tiền đạo người Pháp sẽ khiến tình hình CLB trở nên phức tạp hơn. 

Arsenal “trói chân” Arteta 

Các báo cáo từ GeoffArsenal cho biết, Ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch giữ chân HLV Mikel Arteta ở lại CLB bằng 1 giao kèo mới. Dự kiến cả 2 bên sẽ có thêm những buổi trao đổi về hợp đồng trong thời gian tới. 

Pochettino tiết lộ tình trạng của Levi Colwill

Sau trận đấu với Aston Villa, Pochettino đã xác nhận Levi Colwill chỉ gặp chút vấn đề trong lúc khởi động. Cựu HLV PSG cũng nhẫn mạnh cậu học trò sẽ sớm trở lại ở cuộc đối đầu với Liverpool tại Ngoại hạng Anh. 

Zidane từ chối làm HLV tuyển Algeria 

Tờ L'ÉQUIPE tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Algeria đã tiếp cận cựu HLV Real Madrid - Zidane với mong muốn ông dẫn dắt ĐTQG. Tuy nhiên, ông thầy người Pháp đã thẳng thừng từ chối vì muốn chờ đợi cơ hội khác lớn hơn.