Chờ...

Điểm tin bóng đá 5/10: Pogba tái xuất sân cỏ sớm | Bruno công khai xin lỗi

VOH - Paul Pogba chính thức được giảm án phạt và Bruno Fernandes phát đi thông điệp nhận lỗi là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 5/10.

Pogba tái xuất sân cỏ sớm

Paul Pogba chính thức được giảm án cấm thi đấu vì dương tính với chất cấm từ 4 năm xuống 18 tháng. Toà án Trọng tài Thể thao (CAS) chấp nhận đơn kháng cáo của tiền vệ người Pháp và cho phép anh tái xuất sân cỏ vào năm sau.

Pogba vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế Juventus. Ngôi sao 31 tuổi có thể tập luyện tại "Bianconeri" vào tháng 1/2025, trước khi trở lại thi đấu sau đó 2 tháng. 

pogba
CAS giảm án phạt cho Pogba. Ảnh: Internet

"Cuối cùng thì cơn ác mộng cũng chấm dứt", Pogba bày tỏ. "Tôi có thể trông chờ ngày mà mình theo đuổi các ước mơ lần nữa".

"Tôi luôn cam đoan thi đấu chính trực và không biết vô tình vi phạm quy định chống doping. Cuộc sống trong khoảng thời gian đã qua vô cùng gian nan vì mọi nỗ lực của tôi bị gián đoạn".

Napoli thăng hoa nhờ bộ đôi người cũ MU

Cũng ở Serie A, Napoli vừa củng cố vị trí dẫn đầu BXH bằng chiến thắng Como 3-1. Ngay phút đầu tiên, Scott McTominay đã mở tài khoản bàn thắng ở hạng đấu số 1 nước Ý, đưa đoàn quân do HLV Antonio Conte dẫn dắt vươn lên dẫn trước sớm.

Một cựu thành viên MU khác là Romelu Lukaku cũng toả sáng, đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Bruno công khai xin lỗi

Bruno Fernandes gửi gắm thông điệp qua MXH sau khi liên tiếp dính thẻ đỏ: "Qua 5 năm thằng trầm, đây là một trong những thời điểm gian khó nhất đối với đội bóng lẫn cá nhân tôi".

"Tôi chưa từng im lặng hay trốn tránh trách nhiệm. Tôi biết lời này có vẻ sáo rỗng và phần lớn các fan MU đã chán nản, nhưng không ai thất vọng hơn chính tôi hiện tại".

Ronaldo được tuyển Bồ Đào Nha triệu tập 

Đội tuyển Bồ Đào Nha vừa công bố danh sách triệu tập cho đợt tập trung tháng 10. Cristiano Ronaldo tiếp tục góp mặt trong 26 cái tên. 

bo-dao-nha
Danh sách triệu tập đội tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

"CR7" cùng các đồng đội sẽ lần lượt hành quân đối đầu 2 đối thủ Ba Lan và Scotland. "Brazil châu Âu" đã toàn thắng cả hai lượt trận đầu tiên để chễm chệ trên ngôi đầu bảng 1 nhóm A UEFA Nations League 2024-2025.

La Liga vinh danh Yamal

Lamine Yamal đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tháng 9. Đây là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng dành cho tài năng 17 tuổi.

Yamal phô diễn phong độ cao và đóng góp 3 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo tháng trước, giúp Barca chiếm giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng.