Chờ...

Sao Chelsea "vui cười" bên đồng đội cũ sau thất bại của đội nhà

VOH - Sau trận thua trước Newcastle, tiền đạo Chelsea, Nicolas Jackson đã khiến CĐV cảm thấy bất bình trước hành động của mình.

Sau trận thua 1-4 trước Newcastle tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV Pochettino đã không giấu diếm tức giận khi chỉ trích các học trò đã có màn thể hiện thất vọng. 

“Đây là trận đấu tồi tệ nhất của chúng tôi ở mùa giải này. Thật khó khăn vì tôi không thể tham gia chỉ đạo ở trận này. Thật sự rất thất vọng”.

Pochettino thất vọng trước kết quả của Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino thất vọng trước kết quả của Chelsea - Ảnh: Internet

“Tôi rất xin lỗi những CĐV đã đến ủng hộ Chelsea ngày hôm nay. Họ không xứng đáng phải chứng kiến màn thể hiện tồi tệ như thế này”.

“Chelsea có thể mắc sai lầm nhưng đáng lẽ phải thi đấu tốt hơn. Chúng tôi sẽ trở về khách sạn rồi bắt đầu luyện tập ngay ngày mai. Chúng tôi không có thời gian để nghỉ”.

Theo Sun Sport, ông thầy người Argentina đã yêu cầu các cầu thủ tập luyện ngay vào sáng Chủ Nhật khi vừa trở London. Cựu HLV PSG chỉ ra lỗi sai của từng cá nhân và mong muốn học trò lấy lại tinh thần sớm nhất có thể. 

Nicolas Jackson rạng rỡ bất chấp Chelsea vừa thua trận - Ảnh: Internet
Nicolas Jackson rạng rỡ bất chấp Chelsea vừa thua trận - Ảnh: Internet

Song, Nicolas Jackson mới đây đã được bắt gặp hình ảnh trở về CLB - Villarreal. Sao Chelsea vui cười cùng những người đồng đội cũ bất chấp vừa có màn thể hiện thất vọng trước Newcastle. 

Điều này ngay lập tức khiến CĐV Chelsea phẫn nộ và không ngừng chỉ trích cầu thủ 22 tuổi đang quá thiếu trách nhiệm với CLB. Cụ thể, bình luận của một NHM có tên @CFChris:

“Tôi không muốn thấy hắn ta cười cho đến khi chúng ta chắc suất 1 vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này”. 

“Để thua Newcastle 1-4 và bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Tôi chẳng hiểu nổi tại sao anh ta có thể cười được”. Tài khoản @Omobolaji bình luận gay gắt.