Chờ...

Erik ten Hag chắc chắn ở lại MU

VOH - Theo The Athletic FC, BLĐ MU đã quyết định trao thêm cơ hội cho Erik ten Hag ở mùa giải tới.

The Athletic FC mới đây đã đưa tin xác nhận Erik ten Hag sẽ ở lại Old Trafford sau khi hoàn thành quá trình đánh giá cuối mùa giải. Quyết định này được đưa ra sau nhiều đồn đoán về tương lai của chiến lược gia người Hà Lan tại MU.

Mặc dù Quỷ đỏ trải qua một mùa giải không mấy thành công tại Ngoại hạng Anh, nhưng chức vô địch FA Cup đã giúp Ten Hag củng cố vị trí của mình. Ông được đánh giá cao về khả năng xây dựng đội bóng và phát triển các cầu thủ trẻ.

mu-ten-hag
Erik ten Hag sẽ tiếp tục gắn bó với MU trong mùa giải tới - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tại châu Âu nhận định rằng việc giữ lại Erik ten Hag không phải là ưu tiên hàng đầu của INEOS, nhưng xét về nhiều mặt, sa thải HLV người Hà Lan không phải là một phương án tối ưu vào thời điểm hiện tại.

Erik ten Hag đang nhận được sự ủng hộ từ nhiều cầu thủ, bên cạnh đó, thị trường chuyển nhượng HLV cũng không có quá nhiều lựa chọn chất lượng đủ khả năng thay thế vị chiến lược gia này.

mu-ten-hag-2
Ban lãnh đạo MU sẽ ưu tiên việc cải tổ thượng tầng CLB trước khi nghĩ đến việc thay HLV - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, BLĐ MU cũng sẽ chuyển hướng cải cách từ thượng tầng CLB, thay vì tiếp tục sa thải HLV. Ở mùa giải 2024-2025, Erik ten Hag sẽ tiếp tục được tạo điều kiện thuận lợi nhất để thuận tiện phát triển triết lý bóng đá của mình, và đó sẽ là thời điểm để CLB chủ sân Old Trafford đánh giá năng lực thực sự của ông.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.