Chờ...

Garnacho “phản” Ten Hag vì Ronaldo

VOH - Ngôi sao của MU là Alejandro Garnacho đã bấm like bài phát biểu công kích HLV Erik ten Hag của Cristiano Ronaldo.

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã nhắm thẳng về sai lầm của HLV Erik ten Hag tại MU. Huyền thoại 39 tuổi cho rằng cựu thuyền trưởng Ajax nên ngừng đổ lỗi và tập trung đưa CLB trở lại vị thế nó xứng đáng thuộc về. 

garnacho-phan-ten-hag-vi-ronaldo1
Garnacho bấm like bài viết của Ronaldo - Ảnh: Internet

Bài phát biểu của CR7 đã được "người đàn em" tại MU là Alejandro Garnacho bấm thích trên MXH. Điều này rõ ràng khiến nhiều CĐV "Quỷ đỏ" cảm thấy lo lắng cho tình hình của sao trẻ người Argentina khi nội bộ CLB vốn dĩ gặp nhiều drama vài tháng gần đây. 

"MU phải cạnh tranh mọi danh hiệu. Tất cả huấn luyện viên của MU đều phải biết điều này. Không HLV nào của MU được phép nói rằng: 'Chúng tôi sẽ thử xem sao', mà phải nói rằng 'Chúng tôi phải làm được'. Đó là lý do Man Utd cần một cuộc cải tổ". 

garnacho-phan-ten-hag-vi-ronaldo19
Ronaldo và Garnacho thời còn ở MU - Ảnh: Internet

Siêu sao sinh năm 1985 nói thêm: "Ten Hag cần lắng nghe ý kiến của những người từng làm việc ở đó, có thể là Ruud Van Nistelrooy, Sir Alex Ferguson, Gary Neville, Paul Scholes,... Ông ấy không thể xây dựng lại Man Utd mà không biết gì về đội bóng". Ronaldo cho biết.

Cá nhân Ronaldo cũng thừa nhận bản thân chưa bao giờ hối hận khi trở lại MU vào mùa hè 2021. Đội trưởng tuyền Bồ Đào Nha đã ngay lập tức thể hiện tình cảm với "Quỷ đỏ" bằng việc chúc đội bóng những gì tốt nhất ở mùa giải năm nay. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.