Chờ...

Enzo Fernandez bị phạt

VOH - Tiền vệ của Chelsea là Enzo Fernandez vừa nhận án phạt từ lực lượng chức năng.

The Sun tiết lộ, tiền vệ Enzo Fernandez dính cáo buộc không cung cấp thông tin liên quan đến danh tính tài xế lái chiếc Porsche vượt đèn đỏ, khi sở cảnh sát Dyfed-Powys, xứ Wales yêu cầu vào tháng 12 năm ngoái. Do đó, tiền vệ người Argentina được xác định là người cầm lái.

enzo-fernandez-bi-phat 1
Enzo nhận án phạt - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, trụ cột Chelsea còn nhận cáo buộc tội vắng mặt nhưng không có lý do chính đáng khi được cảnh sát triệu tập lên điều tra. Tổng cộng, ngôi sao người Argentina nhận tới 21 điểm trừ, qua đó bị tước giấy phép lái xe trong 6 tháng và phải nộp phạt số tiền 3.020 bảng.

Vụ việc kể trên được cho là xảy ra vào ngày 28/11, 3 ngày sau khi Enzo cùng Chelsea nhận thất bại 1-4 trước Newcastle tại sân St Jame's Park, vòng 13 giải Ngoại hạng Anh 2023/24.

enzo-fer-1366
Sao Chelsea có nguy cơ ngồi ngoài dài hạn - Ảnh: Internet

Mọi thứ còn có thể tồi tệ hơn dành cho số 8 của Chelsea khi anh đang đứng trước nguy cơ bị treo giò 12 trận vì tội phân biệt chủng tộc với đội tuyển Pháp. Hiện tại, FIFA vẫn trong quá trình điều tra và chuẩn bị đưa ra mức án cuối cùng. 

Về phía Chelsea, họ đưa ra án phạt nội bộ cho Fernandez. Nhà vô địch World Cup 2022 chỉ bị phạt tiền, đồng thời sẽ tham gia những chương trình của CLB về việc nâng cao ý thức cộng đồng chống nạn phân biệt chủng tộc.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.