Chờ...

Troy Deeney: “Arsenal đã bán đi ngôi sao duy nhất đủ sức thay thế Odegaard”

VOH - Tiền đạo Troy Deeney cho rằng Arsenal đã quá vội vàng trong việc đẩy đi Emile Smith Rowe dẫn tới việc không ai đủ sức thay thế Martin Odegaard đang gặp chấn thương.

Martin Odegaard vừa gặp một chấn thương mắt cá nặng trong đợt tập trung cùng ĐTQG. Đội trưởng Arsenal được nhìn thấy đã khóc trên đường rời khỏi sân. 

Theo cập nhật từ tình hình nội bộ Arsenal, số 8 dự kiến vắng ít nhất 4 trận đấu sắp tới của "Pháo thủ". Đây rõ ràng là tổn thất lớn khi thầy trò HLV Mikel Arteta đang đặt tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh

troy-deeney-arsenal-da-ban-di-ngoi-sao-duy-nhat-du-suc-thay-the-odegaard 1
Odegaard dính chấn thương nặng - Ảnh: Internet

Trận đấu cuối tuần này gặp Tottenham, Arteta hứa hẹn gặp nhiều khó khăn khi những Declan Rice hay Mikel Merino cũng không thể thi đấu vì những lý do khác nhau. 

Về chấn thương của Odegaard, cựu tiền đạo Watford Deeney chia sẻ với talkSPORT : 'Tôi nghĩ đó sẽ là một sự vắng mặt đáng tiếc. Arsenal đã may mắn trong hai năm qua khi không có cầu thủ nào bị chấn thương và không ai thực sự vắng mặt trong bất kỳ trận đấu lớn nào vì án treo giò".

troy-deeney-arsenal-da-ban-di-ngoi-sao-duy-nhat-du-suc-thay-the-odegaard
Smith Rowe đủ sức thay thế vai trò của Odegaard - Ảnh: Internet

"Tuần này có lẽ là lần đầu tiên họ không có sự phục vụ của hai cầu thủ chủ chốt vì chấn thương và án treo giò, vì vậy chúng ta hãy cùng xem họ thể hiện như thế nào. Đây chính là lý do khiến một số người hâm mộ Arsenal thất vọng khi phải chia tay Emile Smith Rowe. Anh ấy không phải là cùng một cầu thủ với Odegaard nhưng chắc chắn anh ấy sẽ là người thay thế tạm thời vào thời điểm đó". Deeney nhấn mạnh. 

Arsenal theo đó đã bán đứt Smith Rowe cho Fulham tại kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ người Anh đang từng bước tìm lại phong độ ở CLB mới khi được ra sân thường xuyên hơn. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.