Chờ...

Chelsea đặt niềm tin lớn ở Fofana

VOH - Ban lãnh đạo Chelsea tin tưởng Wesley Fofana trở thành trung vệ hay nhất thế giới trong tương lai.

Wesley Fofana từng được kỳ vọng trở thành trung vệ xuất sắc tại Chelsea. Song tính đến nay, cầu thủ 23 tuổi mới chỉ ra sân vỏn vẹn 23 trận cho The Blues. 

chelsea-dat-niem-tin-lon-ve-fofana 1
Chelsea nhất quyết không bán Fofana - Ảnh: Internet

Chấn thương kinh hoàng ở mùa trước đã khiến cựu sao Leicester City mất 1 năm ngồi ngoài. Tuy nhiên, mọi thứ đang dần trở nên khá tích cực với Fofana khi anh được HLV Enzo Maresca trao cho suất đá chính 3 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh năm nay. 

Cá nhân ngôi sao người Pháp thi đấu tốt và chiếm được thiện cảm từ cổ động viên Chelsea. Điều này chứng minh Ban lãnh đạo The Blues đã đúng đắng khi quyết giữ lại Fofana bất chấp những lời đề nghị khác. 

Theo tiết lộ từ Metro, quá chán nản về chấn thương của mình ở mùa trước, trung vệ 23 tuổi đã có ý định rời Chelsea tại mùa hè năm nay. 

"Tôi đã có cuộc trò chuyện với giám đốc thể thao của CLB Marseille và gần như bị thuyết phục chuyển tới đó thi đấu. Sau cùng mọi thứ lại thay đổi ở phút chót khi Enzo Maresca đặt niềm tin lớn ở tôi". 

"Điều đó khiến tôi xúc động và mục tiêu hiện tại của tôi là thành công tại Chelsea, cố gắng chơi thường xuyên và khẳng định mình tại câu lạc bộ của tôi". 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.