Chờ...

Nỗi buồn thua Brighton chưa nguôi, MU nhận thêm tin dữ trước trận gặp Bayern Munich

VOH - MU đang đón nhận liên tiếp nhiều thông tin không mấy tích cực trước trận gặp Bayern Munich tại vòng bảng Cúp C1.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, MU nhận lấy trận thua sốc 1-3 trước Brighton trên sân nhà Old Trafford. Thất bại này khiến thầy trò Erik ten Hag, chìm sâu trong sự thất vọng khi tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH với chỉ 6 điểm. 

Sau trận đấu, không ít những tiếng la ó đã xuất hiện trên khán đài dành cho HLV Erik ten Hag sau những lùm xùm vừa qua của CLB. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford thông báo loại Antony khỏi đội hình vì dính dáng đến cáo buộc hành hung bạn gái cũ.

Ten Hag đang rơi vào tình cảnh khó khăn - Ảnh: Internet
Ten Hag đang rơi vào tình cảnh khó khăn - Ảnh: Internet 

Với Jadon Sancho, anh phải tập riêng cùng đội học viện vì chống đối HLV Erik ten Hag. Nguồn tin từ The Athletic cho biết, Jadon Sancho không có ý định xin lỗi và sẽ ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 mở cửa. 

Chưa dừng lại ở đó, mọi chuyện nhiều khả năng sẽ còn tệ hơn bởi "Quỷ đỏ" sẽ có chuyến làm khách trước Bayern Munich tại Cúp C1 giữa tuần này. 

Theo đó, chỉ cần nhận thêm 1 thất bại nữa khả năng chiếc ghế của chiến lược gia người Hà Lan e rằng khó giữ vững. Tuy nhiên, mới đây nhất cựu thuyền trưởng Ajax lại tiếp tục đón nhận 1 tin không vui khi mất thêm 1 ngôi sao vì chấn thương. 

Aaron Wan-Bissaka dính chấn thương gân kheo - Ảnh: Internet
Aaron Wan-Bissaka dính chấn thương gân kheo - Ảnh: Internet 

Nguồn tin từ ManUtdReports tiết lộ, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã dính chấn thương gân kheo và dự kiến mất khoảng vài tháng để hồi phục hoàn toàn. Trước đó, ngoài hậu vệ người Anh, "Quỷ đỏ" cũng liên tiếp mất đi nhiều cái tên như Mason Mount, Raphael Varane và Sofyan Amrabat vì lý do tương tự. 

Dẫu vậy, CĐV MU có quyền kỳ vọng về sự trở lại của đội bóng con cưng. Còn nhớ tại mùa bóng năm ngoái, "Quỷ đỏ" cũng từng rơi vào tình cảnh éo le với liên tiếp 2 thất bại đầu mùa nhưng đã sớm lấy lại niềm tin bằng chuỗi trận thắng ấn tượng. Do đó, trận đấu với Bayern Munich có thể trở thành bước ngoặt với nửa đỏ thành Manchester.