Chờ...

Hết cửa ở lại Chelsea, Chalobah khiến MU cùng 2 "đại gia" đứng ngồi không yên

VOH - Không còn chỗ đứng tại sân Stamford Bridge, Trevoh Chalobah nhiều khả năng phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024.

Mùa Hè 2023, Trevoh Chalobah từ chối thỏa thuận gia nhập Nottingham Forest. Động thái trên khiến ban lãnh đạo Chelsea cảm thấy tức giận. Ngôi sao sinh năm 1999 được xác nhận không còn cơ hội khoác áo The Blues và buộc phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Nguồn tin từ TeamTALK cho biết, cả MU, Bayern Munich và Borussia Dortmund đều dành sự quan tâm cho Trevoh Chalobah. Chuyên trang Transfermarkt định giá cầu thủ gốc Sierra Leone 18 triệu Euro.

Hết cửa ở lại Chelsea, Chalobah khiến MU cùng 2 "đại gia" đứng ngồi không yên 1
Chalobah hết cửa ở lại Chelsea. Ảnh: Internet

MU lên kế hoạch cải tổ hàng phòng ngự khi Victor Lindelof sa sút. Trong khi đó, Bayern Munich muốn tìm phương án chia lửa với Kim Min-jae và Matthijs de Ligt. HLV Thomas Tuchel cũng không giấu diếm ý định tái ngộ học trò cũ tại sân Allianz Arena.

Thời điểm này, hàng phòng ngự Chelsea vẫn còn nhiều nhân tố sáng giá. Bên cạnh 2 trụ cột Thiago Silva và Levi Colwill, những Axel Disasi hay Benoit Badiashile đều sẵn sàng tỏa sáng nếu được trao cơ hội.

Kể từ khi HLV Frank Lampard bị sa thải, các cầu thủ trưởng thành từ lò Cobham dần mất chỗ đứng. Lần lượt Fikayo Tomori, Tammy Abraham, Marc Guehi và Mason Mount đã nói lời chia tay với Chelsea.

Trường hợp của Reece James đang khiến người hâm mộ The Blues lo lắng. Được trao cho tấm băng thủ quân, tuy nhiên hậu vệ người Anh chưa đóng góp được nhiều vì chấn thương liên miên.