Chờ...

HLV Troussier cho đội tuyển Việt Nam tập bài độc lạ, không sợ Indonesia đá rắn

VOH - Giáo án thú vị của thuyền trưởng Troussier đã mang đến không khí hào hứng và rộn rã tiếng cười, trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup.

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ đọ sức Indonesia, trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2023. Trước thềm màn so tài đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á, tiếng nói lịch sử đang đứng về phía Những chiến binh sao vàng.

Kể từ năm 2019, Việt Nam đã bất bại trong toàn bộ những lần đối đầu Garuda. Đoàn quân áo đỏ giành 3 chiến thắng, bao gồm kết quả 2-0 ở bán kết lượt về AFF Cup 2022.

HLV Troussier cho đội tuyển Việt Nam tập bài lạ, không sợ Indonesia đá rắn 1
Đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện. Ảnh: Internet.

Buổi tập của thầy trò HLV Philippe Troussier trước trận đấu Indonesia diễn ra trong bầu không khí tràn đầy hưng phấn và tự tin. Chiến lược gia người Pháp quyết định tổ chức một bài tập lạ. 

Trong đoạn video được FPT Play đăng tải, HLV Troussier chia toàn đội thành hai nhóm, mặc áo bib khác màu. Các cầu thủ thử sức va chạm với nhau, bằng những động tác tì đè lẫn huých vai. Phần tập mới lạ này đã mang đến sự thú vị và nhiều tiếng cười trên sân.

HLV Troussier cho đội tuyển Việt Nam tập bài lạ, không sợ Indonesia đá rắn 2
Các tuyển thủ quốc gia hào hứng với bài tập lạ. Ảnh: Internet.

Giáo án của HLV Troussier có lẽ nhằm gia tăng khả năng tranh chấp của thành viên đội tuyển, để sẵn sàng ứng phó với Indonesia vốn nổi tiếng chơi quyết liệt. Ở trận thua Iraq, các học trò của HLV Shin Tae-yong đã phạm lỗi đến 13 lần.