Chờ...

Hụt Nico Williams, Chelsea chọn phương án chiêu mộ siêu sao châu Á

VOH - Chelsea tìm kiếm phương án thay thế Nico Williams sau khi tiền đạo trẻ này lựa chọn gia nhập Barcelona.

Chelsea đang tiếp tục tìm kiếm các tiền vệ cánh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, với Nico Williams là mục tiêu hàng đầu. Sau một mùa giải xuất sắc tại Athletic Bilbao, cầu thủ 22 tuổi này cũng tỏa sáng tại EURO 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha, điều này đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các đội bóng lớn và Chelsea không hề ngoài cuộc.

Mặc dù Chelsea và HLV Enzo Maresca mơ ước ký hợp đồng với Williams, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, việc thỏa thuận các điều khoản cá nhân sẽ là vấn đề. Để đạt được thỏa thuận, The Blues cần Williams giảm đáng kể yêu cầu về lương.

Hinh 1
Mitoma được BLĐ Chelsea xem là cái tên có thể thay thế cho Nico Williams, sau khi The Blues theo đuổi không thành công cầu thủ người Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Ngay lập tức Chelsea cũng đã tính đến nhiều phương án thay thế để tìm một cái phù hợp. Theo nhà báo Ben Jacobs thông qua The SPTC Podcast, một cái tên khác vừa được đưa trở lại danh sách rút gọn của Chelsea, đó là Kaoru Mitoma của Brighton.

Những năm gần đây, Chelsea có mối quan hệ khá mật thiết với BLĐ Brighton khi chiêu mộ thành công những Marc Cucurella, Moises Caicedo, giám đốc Paul Winstanley, huấn luyện viên Graham Potter và nhiều nhân viên khác từ đội bóng này.

Hinh 2
Thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Nhật Bản có tỉ lệ thành công rất cao, đặc biệt là từ mối quan hệ mật thiết trước đó giữa Chelsea và Brighton - Ảnh: Internet

Vì lẽ đó, tiềm năng để The Blues thành công thương vụ này là không hề nhỏ. Theo Tranfersmarkt, giá trị hiện tại của cầu thủ người Nhật Bản trên thị trường chuyển nhượng giao động từ 45 triệu đến 50 triệu Euro. Thời điểm hiện tại, BLĐ Chelsea vẫn đang theo dõi và chưa đưa ra thông báo hay gửi lời đề nghị chính thức cho Brighton.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày