Huyền thoại Liverpool xin lỗi Lisandro Martinez

VOH - Phát biểu trên Sky Sports, huyền thoại của Liverpool - Jamie Carragher đã thừa nhận mình đã sai lầm khi đánh giá thấp Lisandro Martinez của Man United.

Trong đoạn phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, cựu trung vệ của Liverpool - Jamie Carragher đã có những nhận định và phân tích về mùa bóng năm nay của Ngoại hạng Anh. 

Đáng chú ý nhất trong số đó chính là việc huyền thoại của “The Kop” đã thừa nhận bản thân đã sai khi đánh giá quá thấp Lisandro Martinez của Man United. 

Jamie Carragher thừa nhận sai lầm khi đánh giá thấp tân binh của MU - Ảnh: Internet
Jamie Carragher thừa nhận sai lầm khi đánh giá thấp tân binh của MU - Ảnh: Internet

Ông cho rằng chính ngôi sao 25 tuổi đã giúp MU trở nên khác biệt trong mùa bóng năm nay. Điều này không khỏi khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” có phần ngạc nhiên bởi rước đó không lâu, Jamie Carragher đã chỉ trích quyết định mua người của HLV Erik ten Hag.

Thậm chí, ông còn rằng ngôi sao người Argentina sẽ là nguyên nhân chính khiến ông thầy của mình bị mất việc ngay sau 2 trận thua đầu mùa của MU. 

Phát biểu trước truyền thông, ông nói: “Chúng ta không nên phán xét HLV hay bất kỳ cầu thủ nào quá sớm, nhưng tôi nghĩ Martinez không hợp để chơi bóng tại nước Anh”.

“Hãy nhìn thể hình của cậu ấy. Cậu ta có thể đá hậu vệ cánh hay chơi một vị trí trong sơ đồ 3 trung vệ. Nhưng khi MU xuất phát với hàng thủ 4 người, cậu ta sẽ bị thổi bay ngay lập tức”. 

Huyền thoại của Liverpool từng nhiều lần công khai chê bai Lisandro Martinez - Ảnh: Internet
Huyền thoại của Liverpool từng nhiều lần công khai chê bai Lisandro Martinez - Ảnh: Internet

Đáp trả lại huyền thoại của Liverpool, sau 2 trận đấu thảm họa hồi đầu mùa, Lisandro Martinez đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và cùng Raphael Varane tạo hành lá chắn thép giúp MU có liên tiếp những chiến thắng quan trọng. 

Hiện cầu thủ sinh năm 1998 đang phải dưỡng thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Tuy nhiên, với màn trình diễn trong năm đầu khoác áo “Quỷ đỏ” đã xuất hiện một số tin đồn Man United đang muốn “trói chân” ngôi sao của mình bằng 1 bản hợp đồng mới. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số màn trình diễn hay của Lisandro Martinez: