Mục tiêu chuyển nhượng của MU công khai muốn ra đi

VOH - Mục tiêu theo đuổi của MU, Ruben Neves mới đây đã có những động thái mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ruben Neves từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những động thái mong muốn được rời khỏi Wolverhampton sau khi mùa giải này khép lại.

Cầu thủ 26 tuổi cho biết:

“Tôi muốn ở lại Wolves nhưng tôi không bao giờ che giấu rằng tôi muốn chơi bóng ở UEFA Champions League. Đó là một quyết định khó khăn”.

"Tôi yêu nơi này nhưng trong bóng đá, bạn phải hướng tới những mục tiêu lớn hơn".

Mục tiêu chuyển nhượng của MU công khai muốn ra đi 1
Ruben Neves muốn ra đi ngay trong hè này - Ảnh: Internet

Tiền vệ Bồ Đào Nha đã thi đấu 34 trận cho Wolves mùa này, có được 6 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Hợp đồng giữa Ruben Neves với đội chủ sân Molineux chỉ còn 1 năm. Nhiều khả năng, "Bầy soi" sẽ để ngôi sao của mình ra đi trong hè này nếu không muốn mất trắng vào năm sau.

Với mong muốn được ra sân ở đấu trường UEFA Champions League, MU sẽ là điểm đến thích hợp với cầu thủ người Bồ Đào Nha. "Quỷ đỏ" đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn Liverpool 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, MU đã cho thấy được sự tiến bộ rõ rệt. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã giải được cơn khát danh hiệu sau 6 năm với chức vô địch Carabao Cup và hiện đang giữ lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League năm sau.