Pep ôm chầm lấy sao trẻ, Haaland bị Walker "chơi khăm" trong lễ ăn mừng của Man City

VOH - Hàng ngàn cổ động viên Man City đã phủ kín sắc xanh trên khán đài Etihad trong ngày thầy trò HLV Pep Guardiola nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 3 liên tiếp.

Đội trưởng Ilkay Gundogan cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp Ngoại hạng Anh trong sự hò reo không ngớt từ khắp khán đài sân Etihad

Đội trưởng Ilkay Gundogan cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp Ngoại hạng Anh trong sự hò reo không ngớt từ khắp khán đài sân Etihad.

CĐV Man City đã tràn xuống sân ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa đội chủ nhà Chelsea được vang lên. Điều này càng trở nên tuyệt vời bởi trước thời điểm cuộc đối đầu giữa 2 CLB được diễn ra đã có rất nhiều nỗi lo về việc The Citizens sẽ có chiến thắng với một đội hình toàn sao trẻ đến như vậy.
CĐV Man City tràn xuống sân ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Bởi trước thời điểm cuộc đối đầu giữa 2 CLB diễn ra, nhiều người hâm mộ lo ngại The Citizens khó giành chiến thắng khi tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ. 
Người hâm mộ Man City đang trước khoảnh khắc lịch sử của đội bóng con cưng khi đã hoàn tất  1/3 quá trình hoàn thành cú ăn 3 huyền thoại trong một mùa giải.
Người hâm mộ Man City trước khoảnh khắc lịch sử của đội bóng con cưng khi đã đi được một phần ba hành trình giành cú ăn 3 trong một mùa giải. 

CỰC HOT: Man City trình làng dàn dự bị hơn 500 triệu euro trong ngày đăng quang

Bầu không khí tuyệt vời được các cổ động viên Man City tạo nên tại Etihad trong ngày đội bóng con cưng nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 3 liên tiếp trong 3 năm liền.
Bầu không khí tuyệt vời được các cổ động viên Man City tạo nên tại Etihad.
HLV Pep Guardiola cũng không giấu diếm được niềm vui trong ngày cùng các học trò đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh.
HLV Pep Guardiola cũng không giấu diếm được niềm vui trong ngày cùng các học trò vô địch Ngoại hạng Anh 3 lần liên tiếp. 

Erling Haaland bỏ cả phỏng vấn để ra nhảy múa đùa giỡn với các cổ động viên lẫn động đội trên sân. Thành công trong việc bảo vệ ngôi vương của Man City trong mùa bóng năm nay có dấu ấn rất lớn từ tiền đạo mang áo số 9.
Erling Haaland bỏ cả phỏng vấn để nhảy múa, đùa giỡn với CĐV lẫn đồng đội trên sân. Thành công trong việc bảo vệ ngôi vương của Man City ở mùa bóng năm nay có dấu ấn rất lớn từ tiền đạo mang áo số 9.
Bản thân Erling Haaland đã góp đến 36 bàn mùa này cho Man City tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Người hâm mộ The Citizens kỳ vọng ngôi sao người Na Uy sẽ tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt như trong mùa giải năm nay để mang đến nhiều thành công hơn nữa cho nửa xanh thành Manchester.

Bản thân Erling Haaland đóng góp đến 36 bàn cho Man City tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Người hâm mộ The Citizens kỳ vọng, ngôi sao người Na Uy sẽ tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt như trong mùa giải năm nay để mang đến nhiều thành công hơn nữa cho nửa xanh thành Manchester.

Niềm vui của Man City tiếp tục được nhân đôi khi đội trưởng Ilkay Gundogan trong lúc trả lời phỏng vấn đã tiết lộ bản thân muốn cùng Man City dành thêm thật nhiều danh hiệu nữa trong tương lai. Đây được xem là động thái cam kết muốn gắn bó với The Citizens của tiền vệ người Đức, thông tin này có thể khiến các fan của Man City yên tâm phần nào bởi trước đó không ít nguồn tin tiết lộ Barca đang muốn có sự phục vụ của ngôi sao này.
Niềm vui của Man City được nhân đôi khi Ilkay Gundogan tiết lộ bản thân muốn cùng Man City giành thêm thật nhiều danh hiệu trong tương lai. Đây được xem là động thái cam kết muốn gắn bó với The Citizens của tiền vệ người Đức. 
Walker đùa giỡn với Haaland trong ngày vui của Man City.
Walker đùa giỡn với Haaland giữa thời điểm đàn em nâng cúp. 
HLV Pep Guardiola thể hiện tình cảm với tài năng trẻ Rico Lewis, cầu thủ 18 tuổi được ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá rất cao về mặt chuyên môn và khả năng trong tương lai cậu sẽ là một phần quan trọng của Man City.
HLV Pep Guardiola và khoảnh khắc đặc biệt với tài năng trẻ Rico Lewis. Cầu thủ 18 tuổi được ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá rất cao về mặt chuyên môn. Khả năng cao trong tương lai, anh sẽ là một phần quan trọng của Man City.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất