Chờ...

John Obi Mikel: "Ronaldo giỏi nhưng Messi đến từ hành tinh khác"

VOH - Từng đụng độ cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo, John Obi Mikel đã có chia sẻ thật lòng về tài năng của hai siêu sao.

Sau khi chia tay sự nghiệp đỉnh cao, John Obi Mikel tích cực tương tác với khán giả thông qua chương trình cá nhân Obi One Podcast. Tại đây, cựu tiền vệ Chelsea thường đưa ra những nhận định sắc bén về các đồng đội lẫn đối thủ cũ.

Mới đây, John Obi Mikel có chia sẻ thú vị về các lần đối đầu với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong quá khứ. Theo cựu tuyển thủ Nigeria, Lionel Messi vẫn là cái tên mang đến nhiều khó khăn và thử thách hơn.

John Obi Mikel: "Ronaldo giỏi nhưng Messi đến từ hành tinh khác" 1
Obi Mikel không đánh giá cao Ronaldo bằng Messi. Ảnh: Internet

“Khi Chelsea đụng độ MU, chúng tôi biết rằng Ashley Cole sẽ lo liệu Ronaldo. Nhưng mỗi khi gặp Barca, các cầu thủ có cả tuần để chuẩn bị phương án đối đầu Messi. Đội bóng cần phải cử từ ba đến bốn người theo kèm anh ấy”, John Obi Mikel mở lời.

“Bạn không thể bố trí một kèm một với Messi, đó là nhiệm vụ bất khả thi. Tôi nghĩ Ronaldo là cầu thủ giỏi nhưng Messi đến từ hành tinh khác. Không hiểu sao lại có sự so sánh ở đây”, cựu tiền vệ Chelsea nói thêm.

Cá nhân John Obi Mikel không có ký ức đẹp về cả Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi. Năm 2008, Chelsea thua MU trong trận Chung kết Cúp C1. Khi ấy, CR7 cũng lập công vào lưới thủ môn Petr Cech

Một năm sau, John Obi Mikel và Chelsea tiếp tục ngậm đắng tại Cúp C1. Lần này The Blues thua Barca ở Bán kết vì luật bàn thắng trong trận đấu gây tranh cãi của trọng tài Tom Henning Ovrebo.