Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Mbappe nói lời phũ phàng với Ronaldo | Man City nỗ lực giữ chân Erling Haaland

VOH - Kylian Mbappe bất ngờ nói lời phũ phàng với thần tượng Cristiano Ronaldo. Man City nỗ lực giữ chân Erling Haaland.

Kylian Mbappe nói lời phũ phàng với Ronaldo

Kylian Mbappe nói lời phũ phàng với Ronaldo - Ảnh: Internet
Kylian Mbappe nói lời phũ phàng với Ronaldo - Ảnh: Internet

Ngôi sao tuyển Pháp mới đây khi được hỏi về cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá đã không ngần ngại lựa chọn Lionel Messi. Điều này gây không ít bất ngờ bởi Kylian Mbappe vốn là một fan cứng của Cristiano Ronaldo. 

“Tôi không phàn nàn gì về thứ hạng bình chọn Quả bóng vàng 2023. Messi xứng đáng với điều đó. Messi đã vô địch World Cup và anh ấy phải giành Quả bóng vàng. Anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất trong lịch sử, nếu không muốn nói là hay nhất”. Mbappe phát biểu trong buổi họp báo trước loạt trận quốc tế của đội tuyển Pháp.

Lewandowski nguy cơ lỡ hẹn EURO 2024

Với việc bị CH Séc cầm hòa với tỉ số 1-1. Với kết quả này, Lewandowski và các đồng đội đã hết hi vọng giành vé tham dự VCK EURO 2024 thông qua vòng loại do chỉ giành 11 điểm, xếp sau Albania (14 điểm) và CH Séc (12 điểm).

Tiền đạo Barca và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng trong loạt trận play-off nếu muốn góp mặt tại sân chơi lớn nhất châu Âu. 

Man City nỗ lực giữ chân Erling Haaland 

Man City nỗ lực giữ chân Erling Haaland - Ảnh: Internet
Man City nỗ lực giữ chân Erling Haaland - Ảnh: Internet

Theo 90 min, Man City muốn thảo luận với người đại diện của Erling Haaland, bà Rafaela Pimenta, về 1 hợp đồng mới cho chân sút người Na Uy.

Dù giao kèo giữa đôi bên còn thời hạn đến tháng 6/2027. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng chỉ rơi vào 173 triệu bảng Anh. 

Jorginho vẫn được đá 11m cho đội tuyển Ý

Bất chấp việc đá hỏng 4 quả phạt đền gần đây nhất cho đội tuyển Ý, Jorginho vẫn được HLV Spalletti tin tưởng. Cựu HLV Napoli vẫn giao nhiệm vụ đá 11m cho tiền vệ Arsenal.

MU mua sao RB Leipzig

Theo BILD SPORT, MU đã đưa trung vệ Castello Lukeba của RB Leipzig vào tầm ngắm. "Quỷ đỏ" sẵn sàng mang anh về ngay trong phiên chợ mùa đông nếu đội bóng Đức đồng ý nhả người.