Chờ...

Juventus đánh tiếng chiêu mộ sao trẻ MU

VOH - Theo một số nguồn tin Juventus đang để mắt đến tiền đạo Mason Greenwood của MU.

Theo tờ The Sun, Juventus đang muốn cải tổ lực lượng để lấy lại ánh hào quang năm xưa và Mason Greenwood chính của MU chính là mục tiêu họ đang nhắm đến. 

Mason Greenwood - Ảnh: Internet
Mason Greenwood - Ảnh: Internet

Cụ thể, đội bóng của HLV Allegri chưa vội đẩy nhanh thương vụ trên mà chỉ muốn một bản hợp đồng cho mượn. Nguyên nhân cho quyết định có phần chậm rãi đến từ việc tiền đạo của MU đã hơn 1 năm chưa được ra sân. 

Thực tế thì đây không phải lần đầu tiên Juve để mắt đến Mason Greenwood, trước đó theo tiết lộ từ The Athletic, đội bóng Italia đã từng đưa ra đề nghị với Quỷ đỏ để chiêu mộ Mason Greenwood vào năm 2019. Tuy nhiên, Mu đã kịp trói chân tiền đạo trẻ của mình với bản hợp đồng 4 năm.

Thời điểm đó, Juventus muốn tái hiện thương vụ Paul Pogba năm 2012 và đã đưa ra mức lương cực khủng, mà theo Athletic tiết lộ là có thể khiến tiền đạo trẻ “đổi đời”. 

Tương lai của sao trẻ MU vẫn đang bị đặt nhiều dấu hỏi lớn - Ảnh: Internet
Tương lai của sao trẻ MU vẫn đang bị đặt nhiều dấu hỏi lớn - Ảnh: Internet

Dẫu vậy thì Greenwood đã lựa chọn ở lại để cống hiến cho MU. Tuy nhiên, đó đã là thời điểm cách đây vài năm về trước, còn bây giờ thời thế đã thay đổi khi mọi chuyện đều có thể xảy ra do MU chưa có ý định cho anh quay trở lại tập luyện. 

Dù bị treo giò khá lâu do vấn đề cá nhân bên ngoài sân cỏ nhưng tài năng của Greenwood là điều không phải bàn cãi. Tiền đạo sinh năm 2001 của MU có kỹ năng chơi bóng 2 chân ở mức tốt và khả năng ra chân cực nhạy bén.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Hiện tại tương lai của Mason Greenwood vẫn đang bị nhiều dấu hỏi lớn, nhưng theo nhiều người câu trả lời mọi thứ sẽ được giải đáp ngay sau khi mùa giải này khép lại. 

*Những pha xử lý hay của Mason Greenwood: