Chờ...

Kết quả Barca vs Real Madrid: "Kền kền trắng" thất bại toàn diện | Ngày hội của phạm lỗi và tranh chấp

VOH - Sau thất bại ở trận đấu gần nhất, Barca đã thành công đả bại Real 3 bàn không gỡ. Một thất bại không có gì để biện minh của thầy trò HLV Ancelotti.

Diễn biến trận Barca vs Real Madrid

Hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao nhất, khi cả Barca và Real đều tung ra đội hình mạnh. Real chào đón Thibaut Courtois trở lại. Carlo Ancelotti một lần nữa thử nghiệm tân binh Jude Bellingham ở vị trí tiền vệ công phía sau hai tiền đạo cánh Vinicius Jr và Rodrygo.

Barca ra sân với bộ đôi tấn công Robert Lewandowski và Ousmane Dembele trong sơ đồ 4-3-1-2. Pedri sắm vai trò hộ công ở phía sau, với tiếp đó là bộ 3 hàng tiền vệ Ilkay Gundogan cùng Frenkie de Jong và Oriol Romeu.

Hai đội nhập trận kịch tính
Hai đội nhập trận kịch tính

Ngay từ phút thứ 4, Romeu phía Barca tung ra cú volley đẹp mắt trong vòng cấm đưa bóng dội trúng xà ngang cầu môn của Courtois. Barca không phải tiếc nuối cơ hội mười mươi này bao lâu bởi chỉ sau đó 11 phút, Dembele đã thành công mở tỷ số với cú sút chéo hiểm hóc.

Real có cơ hội gỡ hòa ngay sau đó đúng 4 phút. Los Blancos được hưởng phạt đền sau pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Ronald Araujo. Tuy nhiên, Vinicius trên chấm 11 mét lại sút bóng dội xà ngang.

Ở quãng thời gian còn lại của hiệp 1, cả hai đội đều có thêm những pha hãm thành nguy hiểm nhưng các thủ môn đã làm việc xuất sắc để cản phá tất cả.

Courtois và Ter Stegen đã hoạt động rất năng suất
Courtois và Ter Stegen đã hoạt động rất năng suất

Real tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ trong hiệp 2. Tuy nhiên, hàng thủ Barca được củng cố sau giờ nghỉ giải lao. Họ không còn để lộ khoảng trống để đối thủ tận dụng. Điều đó khiến cho Real chuyển sang thử vận may với những cú sút xa.

Tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, Real trả giá bằng bàn thua thứ hai. Phút thứ 85, Toni Kroos mất bóng trước vòng cấm và cầu thủ vào thay người Fermin Lopez bên phía Barca tung ra một cú đại bác khiến Courtois bó tay. Cũng Fermin một lần nữa ghi dấu ấn với tình huống bấm bóng ở phút 90+1 để Ferran Torres phá bẫy việt vị nhấn chìm Real với tỷ số 3-0.

Fermin tung ra siêu phẩm phía trước vạch 16m50
Fermin tung ra siêu phẩm phía trước vạch 16m50

Chung cuộc, Real kiểm soát bóng toàn trận nhiều hơn (53%), tung ra nhiều pha dứt điểm hơn (29 lần so với 12), nhưng chỉ có 5 lần bóng đi trúng đích và không ghi được bàn nào. Họ bị phạm lỗi nhiều hơn (17 so với 10) nhưng lại nhận nhiều thẻ vàng hơn (4 so với 3). Đây là một thất bại toàn diện của đội chủ sân Bernabeu.

Đội hình trận Barca vs Real Madrid

  • Barca: Ter Stegen, Christensen, Kounde, Araujo, Balde, Gundogan, Romeu, De Jong, Pedri, Lewandowski, Dembele
  • Real: Courtois, Alaba, Carvajal, Mendy, Militao, Valverde, Tchouameni, Camavinga, Bellingham, Vinicius, Rodrygo

Chấm điểm trận Barca vs Real Madrid

Chấm điểm cầu thủ 2 đội sau trận
Chấm điểm cầu thủ 2 đội sau trận. Ảnh: Sofascore

Thống kê trận Barca vs Real Madrid

Thông số trận Barca vs Real Madrid
Thông số trận Barca vs Real Madrid

Xem Highlights trận Barca vs Real Madrid