Chờ...

Levi Colwill có hành động khiến CĐV Chelsea mừng ra mặt, Brighton hết cửa mua lại

VOH - Dù đã trở về thi đấu cho Chelsea nhưng Brighton vẫn quyết tâm có được sự phục vụ của Levi Colwill.

Tính đến thời điểm tại, Chelsea vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ Moises Caicedo từ Brighton. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, The Blues đã gửi lời đề nghị mới trị giá 80 triệu bảng Anh nhưng vẫn bị từ chối. 

Brighton vẫn muốn sở hữu Levi Colwill - Ảnh: Internet
Brighton vẫn muốn sở hữu Levi Colwill - Ảnh: Internet

Theo đó, Ban lãnh đạo “Chim mòng biển” vẫn giữ nguyên mức giá 100 triệu bảng Anh cho ngôi sao của mình. Nhà báo người Ý nhấn mạnh, Brighton sẵn sàng hạ giá nếu The Blues đồng ý để Levi Colwill ra đi theo chiều ngược lại

Tin chuyển nhượng Chelsea - Levi Colwill

Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã từ chối con số 30 triệu bảng Anh từ phía Brighton. Tuy nhiên, Roberto De Zerbi vẫn tự tin thuyết phục Levi Colwill trở lại thi đấu cho CLB này. 

Dẫu vậy, trung vệ người Anh mới đây đã có động thái ngầm xác định tương lai của mình sẽ ở tại Chelsea. Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, ngôi sao sinh năm 2003 đã thay đổi ảnh đại diện thành hình khoác áo The Blues thay vì Brighton. 

Cầu thủ người Anh đã thay đổi ảnh đại diện mặc áo Chelsea - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Anh đã thay đổi ảnh đại diện mặc áo Chelsea - Ảnh: Internet

Điều này không khỏi khiến các CĐV Chelsea mừng rỡ. Bởi lẽ, cầu thủ 20 tuổi được xem là tương lai của đội bóng thành London và không có chuyện The Blues đồng ý để anh ra đi. 

Bên cạnh đó, HLV Mauricio Pochettino cũng khẳng định Levi Colwill sẽ là một phần của Chelsea tại mùa giải 2023/24 tới đây. Trang Football London dẫn lời ông như sau: 

“Colwill là người của Chelsea và sẽ ở lại với đội bóng. Colwill chơi ấn tượng và vượt xa những gì tôi mong đợi. Tôi rất hài lòng và hy vọng rằng cậu ấy có thể trở thành một trong những trung vệ vĩ đại nhất nước Anh”.