Chờ...

Kết quả Yokohama F.Marinos vs Man City: Haaland bùng nổ, Cancelo kiến tạo đẳng cấp

VOH - Trải qua khoảng nghỉ khá lâu nhưng Man City của HLV Pep Guardiola vẫn biết cách chứng minh đẳng cấp của mình trước đối thủ dưới cơ như Yokohama F.Marinos.

Diễn biến chính trận Yokohama vs Man City

Với tính chất của một trận đấu giao hữu, Man City gần như ra sân với đội hình thiếu vắng khá nhiều trụ cột quan trọng mùa trước và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện bản thân. 

Dẫu vậy, The Citizens vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola lại bị Yokohama chọc thủng lưới 2 lần vào các phút 27 và 37. Thế nhưng, cách biệt sớm được nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh san lấp nhờ vào các pha lập công của John Stones và Julian Alvarez.

Haaland tiếp tục nổ súng cho Man City - Ảnh: Internet
Haaland tiếp tục nổ súng cho Man City - Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, Pep Guardiola quyết định tung hàng loạt ngôi sao như Rodri,Phil Foden, Joao Cancelo, Bernardo Silva và cả Erling Haaland vào sân. Chỉ ít lâu sau tới phút 52, Haaland đã điền tên mình lên bảng tỷ số với cú dứt điểm cận thành không thể cản phá sau đường kiến tạo của Phil Foden. 

Đến phút 72, Rodri cho thấy vì sao anh đang là tiền vệ sút xa tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại khi thực hiện pha đặt lòng khiến thủ môn đội bạn đứng chôn chân. 

Man City có chiến thắng dễ dàng trước đại diện từ Nhật Bản - Ảnh: Internet
Man City có chiến thắng dễ dàng trước đại diện từ Nhật Bản - Ảnh: Internet

Phút 86, bắt nguồn từ sai lầm của sao trẻ Rico Lewis, tiền đạo Kenta Inoue của đội chủ nhà tăng tốc rồi vượt qua cả thủ môn Ortega trước khi đá vào lưới trống. 

Bữa tiệc chiêu đãi bàn thắng chưa dừng lại khi ở những phút cuối trận, Joao Cancelo trong ngày trở lại đội hình Man City đã có pha căng ngang đẳng cấp giúp Erling Haaland hoàn tất cú đúp. 

Chung cuộc, Man City giành thắng lợi 5-3 Yokohama F.Marinos trong ngày mở màn tour du đấu hè 2023. 

Đội hình ra sân trận Yokohama vs Man City

  • Yokohama: Ichimori, Lopes, Eduardo, Elber, Hatanaka, Kida, Marcos, Matsubara, Mizunuma, Nagato, Wantanabe
  • Man City: Ortega Moreno, Walker, Stones, Akanji, Ake, Phillips, Kovacic, McAtee, Palmer, Grealish, Alvarez

Xem Highlights trận Yokohama vs Man City