Chờ...

Không phải De Bruyne, Man City nên thầm cảm ơn ngôi sao này vì show diễn xuất sắc trước Liverpool

VOH - Rodri rõ ràng đã giúp cho tuyến giữa Man City đứng vững trước sức ép của Liverpool.

Man City đã có trận hòa đầy cảm xúc trên sân Liverpool. Dù sớm vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của John Stones, nhưng The Citizens không thể triển khai lối đá kiểm soát quen thuộc. 

Nhà ĐKVĐ thậm chí còn bị The Kop dồn ép liên tục và phải căng mình chống đỡ. Bằng chứng Liverpool đã tạo đến 19 cú dứt điểm so với 10 của thầy trò Man City. 

Rodri giúp Man City đứng vứng trước sức ép từ Liverpool - Ảnh: Internet
Rodri giúp Man City đứng vứng trước sức ép từ Liverpool - Ảnh: Internet

Phải nhờ đến một thần may mắn, Man City mới có thể ra về với 1 điểm trong tay. Ở trận này, De Bruyne dù tỏa sáng bằng 1 pha kiến tạo nhưng xét tổng thể, tiền vệ người Bỉ đã chơi không tốt. 

Theo Sofascores, Rodri xứng đáng được coi là nhân vật giúp tuyến giữa Man City đứng vững tại Anfield. Cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu bình tĩnh và luôn xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân. 

Anh thực hiện 8 đường chuyền dài thành công, chạm bóng 123 lần và đạt mốc 87% chuyền bóng chính xác. Ở khía cạnh phòng ngự, Rodri sở hữu 8 lần thắng tranh chấp tay đôi và 3 cú tắc bóng. 

Thống kê từ Squawka cho biết thêm, Rodri cũng trở thành cầu thủ tham gia vào bàn thắng nhiều nhất mùa giải năm nay với 11 lần. Cá nhân trụ cột Man City cán mốc 60 trận không thua trên mọi đấu trường. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.