Chờ...

Mặc kệ Super League, Arteta ngỏ lời yêu 1 giải đấu

VOH - Thuyền trưởng Pháo thủ lần đầu chia sẻ với truyền thông, sau quyết định khước từ giải đấu mới của CLB chủ quản.

Không bị "cám dỗ" bởi lời mời mới từ Super League, Arsenal đã đăng tải thông báo cam kết gắn bó với UEFA. Trang chủ Pháo thủ xác nhận CLB sẽ không thay đổi quyết định từ bỏ giải đấu rục rịch tái xuất.

Phát biểu qua Daily Mail trước trận đại chiến với Liverpool, HLV Mikel Arteta cho biết Arsenal bỏ qua cơ hội gia nhập Super League là vì tôn trọng tiếng nói của fan hâm mộ cùng các cầu thủ: "Bất kể quyết định của CLB ra sao, linh hồn của bóng đá phụ thuộc vào các CĐV. Niềm đam mê họ mang đến giúp các trận đấu có thể diễn ra, sau đó đến các cầu thủ là những nhân vật chính. Họ giữ vai trò quan trọng và chúng tôi phải lắng nghe họ".

Mặc kệ Super League, Arteta ngỏ lời yêu 1 giải đấu 1

Super League tái khởi động sau 2 năm. Ảnh: Internet.

Trước đó, Hội CĐV Arsenal AST đã kêu gọi CLB phải nhanh chóng khước từ Super League. Trong nhóm Big 6 Ngoại hạng Anh, Pháo thủ là đội phát đi thông điệp chính thức muộn thứ 5.

Trấn an tất cả, Arteta quả quyết Cúp C1 là giải đấu mà đội bóng của ông hào hứng tham dự: "Quan điểm của chúng tôi hoàn toàn rõ ràng. Arsenal vẫn giữ nguyên quyết định cũ. Chúng tôi yêu thích thi đấu ở Cúp C1 và sẽ tiếp tục như vậy".

Mặc kệ Super League, Arteta ngỏ lời yêu 1 giải đấu 2

Cúp C1 là đấu trường được Arsenal chọn lựa. Ảnh: Internet.

Trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu sau 6 năm vắng bóng, Arsenal không quá khó khăn dẫn đầu bảng B. Ở vòng 1/8, Pháo thủ sẽ đọ sức đại diện Bồ Đào Nha Porto.