Chờ...

Man City chiếm ưu thế mua "hàng 100 triệu euro" trước mũi Liverpool

VOH - Man City vượt qua Liverpool trong cuộc đua sở hữu chữ ký của Mohammed Kudus.

Hụt hơi trong cuộc đua vô địch mùa trước, Liverpool ấp ủ kế hoạch củng cố sức mạnh lực lượng đầy tham vọng ở TTCN hè 2024. "The Kop" sẵn sàng chi đậm để mang về những tân binh ưng ý cho thuyền trưởng mới Arne Slot.

TEAMtalk đưa tin Mohammed Kudus là mục tiêu lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ vùng Merseyside. Dù vậy, Man City lại bỗng nhảy vào và nhanh chóng vượt qua kình địch Ngoại hạng Anh trong cuộc đua chiêu mộ tuyển thủ Ghana.

man-city-kudus
Kudus được cả hai ông lớn Ngoại hạng Anh theo đuổi. Ảnh: Internet

Lợi thế mấu chốt dành cho "Cityzens" là chính Kudus cũng hướng về Etihad. Khi được yêu cầu lựa chọn đội hình trong mơ ở một cuộc phỏng vấn, ngòi nổ 23 tuổi đã nêu tên Erling Haaland và hết lời ca ngợi chân sút chủ lực nửa xanh thành Manchester.

Viễn cảnh sát cánh cùng Haaland trên hàng công Man City có thể khiến Kudus khước từ Liverpool. Chủ nhân 18 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa trước hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho tuyến đầu "Cityzens".

kudus-man-city
Kudus có thể trở thành đối tác ăn ý với Haaland. Ảnh: Internet

West Ham bỏ ngỏ khả năng chia tay trụ cột, nếu nhận được đề nghị thoả mãn. "Búa tạ" định giá Kudus lên đến 100 triệu euro.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày