Chờ...

Man City lo lắng trước quyết định tương lai của Bernardo Silva

VOH - Man City không có ý định để tiền vệ Bernardo Silva rời CLB ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Man City đang nỗ lực giữ chân những trụ cột quan trọng cho chiến dịch ở mùa giải mới. Hàng loạt ngôi sao như Kevin de Bruyne, Erling Haaland hay Rodri đã được CLB đề nghị gia hạn hợp đồng. 

Song chỉ duy nhất một cái tên vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ở lại đội chủ sân Etihad là Bernardo Silva. Tiền vệ người Bồ Đào Nha hiện đang tập trung cho ĐTQG tại EURO 2024 và chưa đưa ra quyết định về tương lai. 

Cá nhân Bernardo Silva đóng vai trò quan trọng trong những thành công của Man City những năm gần đây. "Trò cưng" Pep Guardiola luôn chơi tốt và giúp hàng công The Citizens thi đấu thăng hoa. 

Giao kèo hiện tại giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2026. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Man City có quyền lo lắng khi cựu sao Benfica từng ngỏ ý định muốn rời đi và nhận không ít những lời đề nghị từ các CLB hàng đầu như Barca hay Real Madrid. 

man-city-lo-lang-truoc-quyet-dinh-cua-bernardo-silva 1
Bernardo Silva chưa chốt tương lai tại Man City - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Fabrizio Romano, điều khoản giải phóng hợp đồng của Bernardo Silva chỉ trị giá khoảng 50 triệu bảng Anh. Con số khá khiêm tốn nếu so với tài năng mà ngôi sao 29 tuổi đang sở hữu. 

Được biết, Barca là điểm đến ưa thích của tiền vệ mang áo số 20. Trong trường hợp xấu nhất, Man City sẽ chấp nhận mất đi một trong những kèo trái hay nhất lịch sử CLB ở TTCN hè 2024. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày