Chờ...

Man City chơi lớn, "hy sinh" Alvarez bù tiền trao đổi trụ cột Real Madrid

VOH - Man City sẵn sàng đặt Julian Alvarez lên bàn đàm phán để thuyết phục Real Madrid cho Rodrygo chuyển đi theo chiều ngược lại.

Sở hữu trong tay những quân bài thượng thặng, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn củng cố sức mạnh tấn công. TEAMTalk tiết lộ chiến lược gia Tây Ban Nha đang đặt một ngôi sao Real Madrid vào tầm ngắm.

Cái tên được xác định lọt vào mắt xanh của Pep là ngòi nổ Brazil, Rodrygo. Để theo đuổi mục tiêu mà vị thuyền trưởng nhắm đến, Man City sẵn sàng "hy sinh" một cầu thủ trên bàn đàm phán.

rodrygo-alvarez
"Cityzens" trao đổi Julian Alvarez lấy Rodrygo. Ảnh: Internet

Nửa xanh thành Manchester có ý định thuyết phục "Los Blancos" trao đổi Rodrygo lấy Julian Alvarez. Ngôi sao xứ Samba được định giá lên đến 86 triệu bảng và đại gia Ngoại hạng Anh sẵn sàng bù thêm tiền để phi vụ có thể diễn ra.

Rodrygo là nhân tố chủ chốt của Real mùa này. Số 11 đã đóng góp 13 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo cho "Los Blancos" trong chiến dịch 2023-2024.

Tuy nhiên, Rodrygo chưa chắc được đảm bảo tầm ảnh hưởng trên hàng công Real khi Kylian Mbappe cập bến Santiago Bernabeu. Đây có thể là cơ sở cho "Cityzens" thuyết phục anh chuyển sang xứ sương mù thi đấu.

rodrygo-man-city
Rodrygo có khả năng cân nhắc chia tay Real. Ảnh: Internet

Rodrygo gia nhập Man City từ Real sẽ tái hiện lại phi vụ Robinho ngày trước. Cựu tuyển thủ Brazil đã đầu quân cho "Cityzens" với giá trị cao nhất lịch sử bóng đá Anh ở thời điểm năm 2008.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.