Chờ...

Man City dính "virus FIFA", trụ cột chấn thương trong trận Anh vs Brazil

VOH - Man City hứng chịu tin dữ về Kyle Walker. Hậu vệ đội trưởng đã phải rời sân ngay từ phút 20 trong trận giao hữu giữa Anh với Brazil.

Anh đối đầu Brazil tại Wembley là trận cầu tâm điểm trong loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng nay. HLV Gareth Southgate quyết định điền tên 3 ngôi sao Man City là Phil Foden, Kyle Walker và John Stones vào đội hình xuất phát "Tam sư".

Cả Foden lẫn Stones đều thi đấu trọn vẹn cả trận, còn Walker lại phải rời sân ngay trong hiệp một. Trận đấu sớm kết thúc với đội trưởng Cityzens từ phút 20 khi anh bị đau và đành nhường chỗ cho Ezri Konsa.

walker-man-city
Walker sớm không thể tiếp tục thi đấu. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn Guardian sau trận, Southgate cập nhật tình hình của cậu học trò hàng thủ: "Walker cảm thấy có vấn đề nhưng không biết chính xác là gì, bởi lẽ cậu ấy là cầu thủ không hay chấn thương. Chúng tôi sẽ đánh giá mức độ trong vài ngày tới".

Nếu Walker phải dưỡng thương thời gian tới, đó sẽ là đòn giáng mạnh vào Man City. Ngay sau đợt tập trung ĐTQG lần này, "Cityzens" phải đụng độ Arsenal tại Etihad, trong trận đại chiến mang ý nghĩa quyết định đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

walker-doi-tuyen-anh
Man City đối diện nguy cơ mất nhân tố chủ chốt. Ảnh: Internet

Walker là trụ cột rất được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Chiến lược gia 53 tuổi đã bố trí tuyển thủ Anh đá chính 25 trận, trong tổng số 28 vòng đã qua của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.