Chờ...

VIDEO: Mainoo đánh gót xoay tiền vệ Brazil như chong chóng, ra mắt tuyển Anh bằng tỷ lệ chuyền 100%

VOH - Tài năng MU, Kobbie Mainoo trình làng đội tuyển Anh bằng 15 phút tạo dấu ấn trước đối thủ mạnh Brazil.

Rạng sáng nay, Kobbie Mainoo đã có màn ra mắt đội tuyển Anh. Tiền vệ MU không ra sân từ đầu trong màn đọ sức Brazil, nhưng được HLV Gareth Southgate tung vào sân thay thế Conor Gallagher ở phút 75.

Trong 15 phút góp mặt trên sân cuối trận, Mainoo ghi dấu ấn với lối chơi tự tin và phân phối bóng hiệu quả. Đặc biệt phải kể đến tình huống phô diễn phẩm chất kỹ thuật của anh ở thời điểm 5 phút sau khi vào sân.

Video: Mainoo đánh gót loại bỏ đối thủ đeo bám

 

 

Nhận đường chuyền từ đồng đội ở tuyến giữa, Mainoo bị Joao Gomes phía đội khách áp sát. Không nao núng, tài năng 18 tuổi đánh gót và xoay trụ ấn tượng, loại bỏ đối thủ dù bị kéo áo.

Thống kê do Sofascore cung cấp chỉ ra Mainoo đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác tuyệt đối trong lần đầu tiên khoác áo "Tam sư". Cả 20 đường chuyền xuất phát từ chân sản phẩm lò Carrington đều tìm đến đúng địa chỉ.

mainoo-mu
Mainoo thi đấu chững chạc. Ảnh: Internet

Bất chấp đội tuyển Anh bại trận, màn trình diễn vừa qua của Mainoo vẫn đầy hứa hẹn. Sao mai tuyến giữa "Quỷ đỏ" được đánh giá có tiềm năng trở thành tương lai của "Tam sư" và hoàn toàn có cơ hội được triệu tập dự VCK EURO 2024.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.