Chờ...

Man City toan tính đường dài, cho tân binh "du học" tại sân sau

VOH - Man City đã định sẵn bến đỗ mới dành cho Claudio Echeverri. Bản hợp đồng Argentina đang được cho River Plate mượn sẽ tiếp tục khoác áo Girona.

Ở phiên chợ đông năm nay, Man City chỉ chiêu mộ một cái tên duy nhất. Nửa xanh thành Manchester mua Claudio Echeverri từ River Plate với giá trị chuyển nhượng ban đầu 12.5 triệu bảng.

Tài năng 18 tuổi không sang Anh ngay lập tức, mà được tạo điều kiện ở lại Argentina khoác áo River Plate, để tích lũy kinh nghiệm thi đấu cho đến tháng 1/2025. Theo tiết lộ từ nhà báo Sebastian Srur tại xứ Tango, Man City cũng đã xác định bến đỗ tiếp theo cho Echeverri.

man-city-echeverri
Echeverri sẽ tiếp tục "du học". Ảnh: Internet

"Cityzens" sẽ cho Girona mượn sao mai tân binh trong thời hạn 6 tháng. Sau đó, nửa xanh thành Manchester sẽ đánh giá liệu ngòi nổ trẻ có đủ khả năng góp mặt trong lực lượng ở chiến dịch 2025-2026 hay không.

Girona được ví như "sân sau" của đội chủ sân Etihad. "Hiện tượng La Liga" mùa này và Man City đều được quản lý bởi công ty City Football Group. Hồi tháng trước, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận trụ cột của Girona là Savio đạt thoả thuận đầu quân cho "Cityzens".

echeverri-man-city
Mạng lưới CLB liên kết của City Football Group. Ảnh: Internet

Echeverri được kì vọng sẽ tiếp bước Yan Couto, hậu vệ phải thi đấu cho Girona theo dạng cho mượn từ Man City ở mùa giải hiện tại. Gây ấn tượng ở La Liga, Couto đã được đội tuyển Brazil triệu tập trong đợt hội quân lần này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.