Chờ...

Man City đặt giá tối thiểu bán Alvarez, đợi PSG tuần tới

VOH - Man City xác định số tiền muốn thu về từ phi vụ bán chân sút Argentina, Julian Alvarez.

ESPN Argentina đưa tin PSG đang rất quyết tâm chiêu mộ Julian Alvarez từ Man City. "Les Parisiens" ấn định tuần tới là thời điểm bắt đầu tổ chức thương thảo mua tiền đạo xứ sở Tango với "Cityzens". 

Hợp đồng hiện tại của Alvarez tại Etihad vẫn còn thời hạn đến năm 2028, nhưng nửa xanh thành Manchester cũng nắm bắt thực tế nhà vô địch Copa America 2024 muốn ra đi. "Cityzens" sẵn sàng cho tương lai không còn Alvarez và đã đặt ra yêu cầu quan trọng trên bàn đàm phán.

alvarez-man-city
Tương lai của Alvarez trở nên mập mờ. Ảnh: Internet

Football Insider cho hay Man City muốn thu về từ 40 triệu bảng, tương đương khoảng 47 triệu euro trở lên trong trường hợp chia tay số 19. Đích thân HLV Pep Guardiola đã kêu gọi đại diện của Alvarez cần sớm liên hệ với GĐTT Txiki Begiristain để làm rõ tương lai.

Pep không hài lòng với phát biểu lấp lửng gần đây của cậu học trò. Nhà cầm quân Tây Ban Nha cho rằng Alvarez không hạnh phúc tại Etihad vì cảm thấy ít được ông trao cơ hội đá chính ở các trận cầu lớn. 

man-city-alvarez
Alvarez rục rịch rời thành Manchester. Ảnh: Internet

Alvarez đã cùng Olympic Argentina tiến vào Tứ kết môn bóng đá nam Olympic Paris 2024. Rạng sáng mai, "La Albiceleste" sẽ đọ sức chủ nhà Pháp ở vòng đấu dành cho 8 đội tuyển cuối cùng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.