Chờ...

Man City vung 150 triệu Euro đại chiến Real Madrid vì "Tiểu Kevin"

VOH - Man City đã sẵn sàng chia tay Kevin de Bruyne vào mùa hè 2025, và đang nhắm đến tài năng trẻ của Leverkusen để thay thế siêu sao người Bỉ.

Theo CaughtOffside, Man City không sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Kevin de Bruyne, và nhiều khả năng sẽ để ngôi sao của mình ra đi ngay trong hè này. Tiền vệ người Bỉ hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB tên tuổi tại Saudi Pro League.

Về phía nửa xanh thành Manchester, họ cũng đã chọn được cái tên thay thế cho De Bruyne, đó chính là Florian Wirtz - Tài năng sáng giá đang khoác áo Bayer Leverkusen.

man-city
Kevin de Bruyne nhiều khả năng sẽ chia tay Man City ngay trong mùa hè này - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, để có thể sở hữu sao mai người Đức, Man City sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Real Madrid. Los Blancos cũng xem Wirtz là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu nhằm thay thế cho Toni Kroos - Người vừa xác nhận sẽ ở lại Bernebeu tới năm 2025.

Bayer Leverkusen được cho là sẽ không bán Florian Wirtz trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2025, tuy nhiên nếu có một lời đề nghị trị giá tối thiểu 150 triệu Euro, họ sẽ cân nhắc ngồi vào bàn đàm phán.

man-city-2
Florian Wirtz được cả Real lẫn Man City theo đuổi - Ảnh: Internet

Man City cần thể hiện sự quyết tâm trong thương vụ này bằng cách đưa ra đề nghị chuyển nhượng ngay trong phiên chợ hè 2024 nếu muốn có được sự phục vụ của Wirtz. Nhưng những cáo buộc liên quan đến đạo luật công bằng tài chính sẽ trở thành rào cản lớn cho nhà Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Đội bóng này sẽ phải bán bớt một số ngôi sao như Kevin de Bruyne hay Jack Grealish để có tiền theo đuổi Florian Wirtz.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.