Chờ...

Maresca hé mở tân binh cuối cùng của Chelsea

VOH - HLV Enzo Maresca nói rõ vị trí mong muốn Chelsea tăng cường chữ ký mới trước khi TTCN đóng cửa.

Khi phiên chợ hè 2024 chỉ còn một tuần là đóng cửa, kế hoạch mua sắm của Chelsea vẫn chưa dừng lại. Joao Felix nhiều khả năng vẫn chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng cập bến Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng rầm rộ.

Trả lời phỏng vấn Football London, HLV Enzo Maresca tiết lộ mong muốn "The Blues" mang về thêm một tân binh. Mảnh ghép cuối cùng mà chiến lược gia người Ý khao khát nằm ở hàng công.

maresca-chelsea
Maresca hy vọng có thêm một chữ ký. Ảnh: Internet

"Nếu có cơ hội mang về một số 9 có thể tạo ra khác biệt và giúp sức thì chúng tôi sẽ thử", Maresca xác nhận kế hoạch chiêu mộ tiền đạo cắm của Chelsea.

Yêu cầu của nhà cầm quân 44 tuổi hoàn toàn có cơ sở, sau màn trình diễn thất vọng của Nicolas Jackson ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. "The Blues" đã tạo ra không ít cơ hội trước Man City, nhưng thiếu một chân sút sắc bén để cụ thể hoá thành bàn thắng.

Victor Osimhen là phương án lý tưởng dành cho đại gia tây London. Thoả thuận bán Romelu Lukaku vừa đạt được tạo điều kiện để Napoli cho phép tiền đạo Nigeria chuyển đi theo chiều ngược lại.

chelsea-maresca
"The Blues" vẫn còn cơ hội chiêu mộ chân sút chất lượng. Ảnh: Internet

Một mục tiêu khác mà Chelsea có thể tính đến là Viktor Gyokeres của Sporting CP. Chủ nhân 43 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo được nhiều ông lớn săn đón từ khi TTCN mở cửa nhưng đến nay vẫn chưa có bến đỗ mới. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.