Chờ...

MU chiêu mộ "thần y" của Arsenal, quyết chữa dứt căn bệnh trầm kha

VOH - The Athletic đưa tin, Jordan Reece - Chuyên gia vật lý trị liệu của Arsenal chuẩn bị rời Emirates để gia nhập MU.

Chuyên gia vật lý trị liệu Jordan Reece, người được mệnh danh là "thần y" tại Arsenal, đã chính thức gia nhập MU, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong nỗ lực cải thiện đội ngũ y tế của Quỷ Đỏ.

Reece, với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phục hồi chức năng, sẽ tái hợp với Gary O'Driscoll - cựu Trưởng bộ phận y tế Arsenal - người hiện đang dẫn dắt công cuộc cải tổ y tế tại Old Trafford.

mu-arsenal-2
Jordan Reece là người góp công lớn trong việc giảm thiểu số ca chấn thương ở Arsenal dưới thời HLV Arteta - Ảnh: Internet

Việc bổ nhiệm Reece cho thấy tầm quan trọng mà MU đặt ra cho việc nâng cao chất lượng đội ngũ y tế, đặc biệt trong bối cảnh vấn đề chấn thương dai dẳng ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích của đội bóng.

Mùa giải 2023-2024, nửa đỏ thành Manchester đã phải đối mặt với cơn bão chấn thương, khiến HLV Erik ten Hag liên tục phải than phiền về tình trạng thiếu hụt nhân sự ở các tuyến. 

Thống kê chỉ ra rằng, Quỷ Đỏ luôn nằm trong top 5 CLB vắng mặt cầu thủ nhiều nhất khi phải đón nhận hơn 60 trường hợp chấn thương hoặc vấn đề sức khỏe trong mùa giải 2023-24. So với Arsenal - đội bóng có số ca chấn thương thấp và thể lực sung mãn xuyên suốt mùa giải là nhờ vào đội ngũ y tế và hồi phục thể trạng chất lượng, thì những phàn nàn của ten Hag về chất lượng y tế của MU là hoàn toàn có cơ sở.

mu-arsenal-3
Các liệu pháp của chuyên gia này được kỳ vọng sẽ giúp cầu thủ giảm thiểu thời gian hồi phục chấn thương - Ảnh: Internet

Ở Old Trafford, Reece sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng chương trình phục hồi chức năng hiệu quả, giúp các cầu thủ nhanh chóng trở lại thi đấu và nâng cao thể trạng.

Bên cạnh Reece, Manchester United cũng đang tiến hành điều tra nguyên nhân đằng sau những vấn đề chấn thương dai dẳng, nhằm đưa ra giải pháp phòng ngừa hiệu quả hơn trong tương lai. Việc đầu tư vào đội ngũ y tế chất lượng cao được xem là bước đi chiến lược quan trọng của Quỷ đỏ trong nỗ lực xây dựng một đội bóng mạnh mẽ và cạnh tranh danh hiệu cho mùa giải tiếp theo.
 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.