Chờ...

MU chơi thiếu sức sống, Ten Hag vẫn yêu cầu CĐV tin tưởng

VOH - Erik ten Hag vẫn tự tin có thể giúp MU thành công với điều kiện CĐV phải kiên nhẫn.

MU vừa nhận kết quả không mấy vui vẻ trước Porto tại Europa League. "Quỷ đỏ" 2 lần vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng lại để cho đối thủ dễ dàng gỡ hòa trong hiệp 1. 

mu-choi-doi-hang-2-ten-hag-van-yeu-cau-cdv-tin-tuong 1
MU chơi thiếu sức sống thời gian gần đây - Ảnh: Internet

Thậm chí, mọi chuyện còn tệ hơn trong hiệp 2 khi Bruno Fernandes bị đuổi khỏi sân và MU nhận thêm bàn thua. May mắn cho đoàn quân HLV Erik ten Hag bởi Marguie đã xuất hiện đúng lúc giúp đội khách thoát thua phút cuối. 

Song nhìn tổng thể màn trình diễn của nửa đỏ thành Manchester, thất vọng là điều khó tránh khỏi. Bằng chứng ngay sau bàn thắng gỡ hòa của Maguire, không ít ngôi sao MU đều tỏ vẻ chán nản quên cả việc ăn mừng với người đồng đội trên sân. 

ten-hag-lai-khien-mu-mat-khoan-tien-lon1
Ten Hag nguy cơ cao mất việc - Ảnh: Internet

Điều này cho thấy tập thể MU dưới thời Erik ten Hag đang dần đánh mất sự tự tin cũng như nhiệt huyết và máu lửa. "Quỷ đỏ" cần một cú hích tinh thần đủ lớn lúc này để tìm lại niềm vui chiến thắng. 

Phát biểu về màn trình diễn thất vọng gần đây, Ten Hag tiếp tục kêu gọi CĐV MU nên kiến nhẫn với ông cũng như các học trò. 

"Đây là một dự án dài lâu, chúng ta cần phải kiên nhẫn để đạt được thành công". Ten Hag nhấn mạnh. 

Cuối tuần này, tương lai của Ten Hag sẽ được định đoạt tại MU khi "Quỷ đỏ" làm khách trên sân Villa Park gặp Aston Villa. Trong trường hợp thất bại, cựu HLV Ajax nhiều khả năng nhận án sa thải từ thượng tầng CLB.