Chờ...

MU “gây hấn” với Chelsea trên TTCN vì ngôi sao trị giá 52 triệu bảng

VOH - MU sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea và Man City để sở hữu bằng được Dani Olmo vào phiên chợ hè năm nay.

Bất kể MU của Erik ten Hag có giành được vé dự Cúp C1 mùa tới hay không, Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe vẫn sẽ dự chi số tiền khủng cho CLB vào phiên chợ hè tới đây. Đội ngũ lãnh đạo tại MU thậm chí đã lên danh sách một số ngôi sao tiềm năng. 

Theo Metro, một trong những vị trí “Quỷ đỏ” muốn nâng cấp đến từ hàng công. Rasmus Hojlund đã thi đấu tốt và mang đến nhiều điểm sáng. 

mu-gay-han-voi-chelsea-tren-ttcn-vi-ngoi-sao-tri-gia-52-trieu-bang 1
Dani Olmo đang được nhiều CLB châu Âu săn đón - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, với việc Anthony Martial sẽ rời CLB vào cuối mùa. Ban lãnh đạo MU hiểu rõ một mình Rasmus Hojlund là chưa đủ để dẫn dắt hàng công của đội vào mùa tới. 

Đội chủ sân Old Trafford đang theo dõi sát sao trường hợp của tiền đạo Dani Olmo thuộc RB Leipzig. Tuyển thủ người Tây Ban Nha vừa gây ấn tượng với bàn solo vào lưới Brazil cách đây không lâu. 

Cầu thủ 25 tuổi hiện sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 52 triệu bảng Anh. Đây rõ ràng là số tiền quá hời để giành lấy một trong những ngôi sao hàng đầu bóng đá tây Ban Nha. 

Dani Olmo là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, chân sút sinh năm 1998 có thể chơi tốt cả vị trí hộ công lẫn tiền đạo cánh. Dani Olmo sút tốt bằng cả 2 chân, tốc độ ấn tượng và kỹ thuật qua người xuất sắc. 

Không chỉ MU khao khát sở hữu Dani Olmo, ngay cả Real Madrid, Man City và Chelsea cũng sẵn sàng chi đậm vì sao tuyển Tây Ban Nha. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.