Chờ...

Ngày thảm họa của Salah

VOH - Tiền đạo Mohamed Salah là một trong những cái tên thi đấu dưới sức trong trận đấu Liverpool gặp Nottingham Forest.

Mặc dù Liverpool nắm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng trong trận đấu gặp Nottingham Forest nhưng lại thiếu đi sự sắc bén cần thiết trong những pha tấn công. Đáng chú ý nhất chắc chắn là cái tên Mohamed Salah, một trong những cầu thủ thi đấu thiếu hiệu quả trên hàng công "Lữ đoàn đỏ" trong trận đấu này.

Liverpool
Liverpool thua đau trước Nottingham Forest - Ảnh: Internet

Mohamed Salah, ngôi sao sáng nhất của Liverpool, không có bất kỳ cơ hội ghi bàn nào trong hiệp một và cũng đã có một pha bỏ lỡ ở phút thứ 76 từ một pha đi bóng bên cánh phải, Salah cắt bóng vào trong và tung ra một cú sút. Tuy nhiên, đáng tiếc pha dứt điểm lại thiếu đi sự uy lực. 

Theo trang chấm điểm uy tín Sofascore, Salah chỉ được chấm 6.8 trong trận đấu này. Suốt cả trận đấu, tiền đạo người Ai Cập chỉ dứt điểm được 2 lần và 1 lần trúng đích. Có 5 lần đi bóng nhưng chỉ có duy nhất 1 lần thành công. Đây rõ ràng là một màn trình diễn kém thuyết phục của cầu thủ 32 tuổi.

Liver
Salah là một trong những cái tên thi đấu dưới sức trên hàng công Liverpool - Ảnh: Internet

Trong trận đấu này, Salah bị ngắt kết nối với những vệ tinh xung quanh như Jota và Diaz dẫn đến việc cầu thủ người Ai Cập phải liên tục độc lập tác chiến. Đây cũng là một phần lý do khiến cho Salah không thể thi đấu hết khả năng của mình.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.