Chờ...

Người đại diện Moises Caicedo nói lời “mật ngọt” khó cưỡng với Arsenal

VOH - Người đại diện của Moises Caicedo mới đây đã có những phát ngôn khiến fan Arsenal cảm thấy hài lòng.

Theo một số nguồn tin, hàng tiền vệ nơi có sự góp mặt của Partey sẽ là vị trí mà Mikel Arteta ưu tiên phải có sự nâng cấp. Dù đã mang về một Jorginho đầy kinh nghiệm nhưng chừng đó là vẫn chưa đủ nếu muốn vô địch các giải đấu lớn.  

Moises Caicedo hiện đang là mục tiêu được Arsenal nhắm đến cho vị trí này. Ngôi sao của Brighton được đánh giá như một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League hiện tại. Cầu thủ này vừa có sức mạnh và khả năng chơi chân đều ở mức tốt, có thể nói anh hội tụ những phẩm chất như một “Partey đệ nhị” trên sân. 

Caicedo đang là mục tiêu được Arsenal thèm khát có được - Ảnh: Internet
Caicedo đang là mục tiêu được Arsenal thèm khát có được - Ảnh: Internet

Caicedo khiến Arsenal ''mê mẩn'' đến mức phải gửi đến Brighton một lời đề nghị khoảng 70 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù cho bị từ chối thẳng thừng nhưng phía “Pháo thủ” được cho là vẫn chưa hề bỏ cuộc trong thương vụ này. 

Arsenal làm điều này là có cơ sở khi mới đây nhất người đại diện của tiền vệ này đã có đôi lời “thả thính” dành cho “Pháo thủ”. Cụ thể, ông nói: 

“Arsenal là một đội tuyệt vời cho tất cả mọi người, hãy xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè, có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Moises. 

Moises còn 4 năm trong hợp đồng. Anh ấy đang có một mùa giải đáng kinh ngạc, vì vậy việc có nhiều câu lạc bộ quan tâm đến anh ấy là điều bình thường. Giấc mơ của anh ấy là được chơi ở Champions League và tiến xa nhất có thể trong bóng đá”.

*Những pha bóng hay của Moises Caicedo khiến Mikel Arteta mê mẩn: