Chờ...

Nicolas Jackson bóp cổ đối thủ, FA ra phán quyết cuối cùng

VOH - Vô cớ tấn công đồng nghiệp sau trận thua của Chelsea, Nicolas Jackson suýt phải đối mặt với án phạt nặng từ FA.

Chelsea để thua Everton 0-2 tại Goodison Park trong ngày các trụ cột chơi dưới sức. Nicolas Jackson vào sân từ ghế dự bị và không có nhiều thời gian thể hiện. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, chân sút người Senegal ngồi xuống với vẻ mặt đăm chiêu.

Nicolas Jackson bóp cổ đối thủ, FA ra phán quyết cuối cùng 1
Jackson vô cớ bóp cổ đồng nghiệp. Ảnh: Internet

Nhận thấy đồng nghiệp tỏ ra thất vọng, Nathan Patterson tiến đến để vỗ vai an ủi. Tuy nhiên, căng thẳng xuất hiện khi Nicolas Jackson bất ngờ chạy theo… bóp cổ hậu vệ bên phía đội chủ nhà.

Các cầu thủ khác của Everton tỏ ra bức xúc và định lao vào ăn thua đủ với cựu tiền đạo Villarreal. Rất may, một số ngôi sao vẫn giữ được bình tĩnh để giúp đôi bên giảng hòa. Thậm chí, Nicolas Jackson cũng may mắn thoát khỏi án phạt từ FA.

Theo Metro, FA cho rằng vụ việc được giải quyết ngay trên sân và không có lý do cấm thi đấu Nicolas Jackson. Đây là tin vui cho HLV Mauricio Pochettino khi ông không còn nhiều lựa chọn trên hàng công.

Nicolas Jackson bóp cổ đối thủ, FA ra phán quyết cuối cùng 2
Tiền đạo Chelsea đang gây thất vọng nặng nề. Ảnh: Internet

Giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới hứa hẹn sẽ đầy chông gai cho The Blues. CLB Tây London phải thi đấu với mật độ 4 ngày/1 trận, khởi đầu là màn đọ sức với Sheffield United vào ngày 16/12.

Ngày 20/12, Chelsea bước vào trận Tứ kết Carabao Cup gặp Newcastle United. The Blues đặt mục tiêu giành chiến thắng để có cơ hội chinh phục danh hiệu đầu tiên cùng HLV Mauricio Pochettino.