Chờ...

Pep Guardiola đính chính tương lai tại Man City

VOH - Theo nhiều nguồn tin, HLV Pep Guardiola mới đây đã đính chính tương lai của mình tại Man City.

Thành công của Man City trong những năm gần đây có dấu ấn lớn từ Pep Guardiola. Cựu HLV Barca đã biến The Citizens thành CLB hay nhất châu Âu và đủ sức đánh bại Real Madrid hay Barca. 

pep-guardiola-dinh-chinh-tuong-lai-tai-man-city 12
Pep Guardiola là chìa khóa giúp Man City thành công như hiện tại - Ảnh: Internet

Dưới triều đại của Pep Guardiola, Man City đã giành tổng cộng 17 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và 4 Carabao Cup. 

Điều này khiến NHM The Citizens không khỏi lo sợ về một ngày rời đi của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Trước đó, hàng loạt nguồn tin xác nhận Pep sẽ tạm gác công việc huấn luyện sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

pep-guardiola-dinh-chinh-tuong-lai-tai-man-city 1
Pep đính chính tương lai tại Man City - Ảnh: Internet

Việc lựa chọn HLV thay thế Pep Guardiola rõ ràng là bài toán khó với Ban lãnh đạo Man City. Song phát biểu mới đây trên truyền thông cho thấy, cựu HLV Bayern Munich vẫn còn muốn gắn bó lâu dài tại Etihad. 

"Nếu tôi vẫn yêu những việc tôi đang làm. Tại sao tôi lại phải dừng lại cơ chứ? Tôi sẽ làm cho đến khi Man City còn thuê mình". Pep Guardiola nhấn mạnh. 

Với lời khẳng định của Pep, đây rõ ràng là thông tin vui mừng với NHM Man City khi triều đại thống trị Ngoại hạng Anh nhiều khả năng sẽ còn tiếp diễn ở mùa giải tới đây. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.