Pep Guardiola khiến phóng viên "quê độ" sau trận hòa Real Madrid

VOH - HLV Pep Guardiola không đồng tình với quan điểm cho rằng Man City mạnh hơn, đồng thời có thể ghi nhiều bàn vào lưới Real Madrid ở lượt đi Bán kết cúp C1.

Trước khi trận Bán kết lượt đi cúp C1 diễn ra, giới chuyên môn đánh giá Man City nhỉnh hơn Real Madrid. Thậm chí, nhiều CĐV dự đoán The Citizens có thể giành chiến thắng ngay trên sân khách. Thực tế chỉ ra, nửa xanh thành Manchester bị dẫn trước và phải nỗ lực mới có được trận hòa 1-1 trước khi rời đất Tây Ban Nha.

Sau trận, HLV Pep Guardiola đã có màn trả lời khiến nhiều phóng viên “quê độ”. Khi được hỏi về sức mạnh của Man City, ông cho biết: “Ai nói với các bạn là chúng tôi mạnh hơn? Real Madrid vô địch giải đấu này năm trước, họ hiểu cúp C1 hơn bất kỳ CLB nào. Nếu kỳ vọng Man City đến đây và ghi 6 bàn thì đó là vấn đề của các bạn, không phải của chúng tôi”.

Pep Guardiola khiến phóng viên
HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng trước Real Madrid. Ảnh: Internet

HLV Pep Guardiola khẳng định, hai đội đã thi triển lối chơi vô cùng chặt chẽ. Điều thú vị là khi Man City chơi tốt hơn, Real Madrid lại có được bàn thắng. Ngược lại, khi người hâm mộ nghĩ rằng Los Blancos chiếm lợi thế lớn, Kevin De Bruyne đã lập công khiến sân Santiago Bernabeu như câm lặng.

Trái với đồng nghiệp, HLV Carlo Ancelotti đã bày tỏ sự thất vọng với công tác điều hành trận đấu. Ở bàn thắng gỡ hòa của Man City, bóng đã đi ra ngoài đường biên dọc trước khi đến chân Kevin De Bruyne. Tuy nhiên, VAR thậm chí đã không can thiệp để xem lại tình huống.

Trận hòa 1-1 khiến cục diện trận Bán kết cúp C1 căng thẳng hơn bao giờ hết. Vào lúc 02h00 ngày 18/5 tới, Man City sẽ tiếp Real Madrid trên sân nhà Etihad. Đây được xem là cơ hội để The Citizens tiến vào chung kết sau thất bại ở mùa giải 2020/21.

Phát biểu của HLV Pep Guardiola sau trận: