Chờ...

Pep Guardiola muốn có “phù thủy” của Leicester City

VOH - Theo nhiều nguồn tin cho biết HLV Pep Guardiola của Man City đã chính thức nhảy vào cuộc đua sở hữu tiền vệ James Maddison.

Man City đang có nửa sau mùa giải ngoạn mục dưới bàn tay chèo lái của HLV Pep Guardiola. Từ chỗ đang thế bám đuổi Arsenal, The Citizens đã hiện phong độ ổn định và vượt qua thầy trò HLV Mikel Arteta để leo lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. 

Chưa dừng lại ở đó tại Cúp C1, đoàn quân của Pep Guardiola cũng thể hiện bộ mặt ấn tượng không kém khi xuất sắc hạ gục Real Madrid với tỷ số không tưởng 5-1 (2 lượt trận) để bước vào trận Chung kết C1 thứ 2 trong lịch sử CLB. 

James Maddison nhiều khả năng sẽ rời Leicester City vào cuối mùa - Ảnh: Internet
James Maddison nhiều khả năng sẽ rời Leicester City vào cuối mùa - Ảnh: Internet

Đứng trước cơ hội ăn ba cùng Man City, các cầu thủ lẫn HLV đều tỏ ra vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, với các CĐV nửa xanh thành Manchester với họ đây có thể là mùa giải cuối cùng được nhìn thấy những Ilkay Gundogan hay Bernardo Silva trong đội hình. 

Cả 2 đều đang bỏ ngỏ khả năng chơi bóng cho Man City mùa tới. Vì thế cho nên BLĐ đã quyết định tìm ra những cái tên để thay thế vị trí của các ngôi sao này và người được nhắm đến chính là James Maddison của Leicester City. 

Ngôi sao tuyển Anh đang được nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh để mắt đến - Ảnh: Internet
Ngôi sao tuyển Anh đang được nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh để mắt đến - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Anh đã cùng CLB chủ quản chính thức xuống hạng ở Ngoại hạng Anh năm nay. Tuy nhiên, cá nhân ngôi sao 26 tuổi vẫn thể hiện phong độ xuất sắc với 10 bàn và 9 kiến tạo. 

Hợp đồng của anh với đội chủ sân King Power hiện chỉ còn 1 năm. Với đẳng cấp của mình, James Maddison rõ ràng muốn chơi bóng ở môi trường đỉnh cao nhất như Ngoại hạng Anh hay Cúp C1. 

Ngoài Man City, cả Tottenham, Newcastle hay Arsenal cũng đang chú ý đến trường hợp của nhạc trưởng người Anh.  

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng ấn tượng của James Maddison: