Pep Guardiola “thả thính” Neymar, bom tấn sắp lộ diện tại Etihad

VOH - Theo nhiều nguồn tin cho biết HLV Pep Guardiola của Man City đã gọi điện trực tiếp cho Neymar bàn về vấn đề tương lai của cầu thủ này.

Man City đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Trước mắt thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ là 2 trận đấu Chung kết với MU và Inter Milan. 

Đặc biệt nếu thành công có được 2 chức vô địch Cúp FA và Cúp C1, The Citizens sẽ trở thành đội bóng thứ 2 tại nước Anh sau MU của năm 1999 giành lấy cú ăn ba lịch sử. 

Neymar được Pep gọi điện bàn chuyện tương lai - Ảnh: Internet

Neymar được Pep gọi điện bàn chuyện tương lai - Ảnh: Internet

Dù đang cực kỳ tập trung chuẩn bị những gì tốt nhất cho chặng cuối của mùa giải nhưng Man City cũng không hề ngó lơ các diễn biến tại TTCN. Với việc các đổi thủ tại giải quốc nội đang nỗ lực gia tăng sức mạnh, đội bóng của Pep Guardiola cũng không thể để yên. 

Mới đây nhất theo tờ báo L'EQUIPE, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có cuộc gọi điện đến ngôi sao của PSG - Neymar. Nguồn tin cho biết cả 2 đã trao đổi với nhau rất thất thiết và Pep Guardiola muốn biết những dự định sắp tới của cầu thủ người Brazil. 

Pep từng không ít lần ấn tượng với khả năng chơi bóng của Neymar - Ảnh: Internet

Pep từng không ít lần ấn tượng với khả năng chơi bóng của Neymar - Ảnh: Internet

Trước viễn cảnh có thể đón về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, CĐV The Citizens tỏ ra cực kỳ phấn khích. Trong quá khứ, Pep Guardiola từng không ít lần dành lời khen cho Neymar và từng mong muốn dẫn dắt anh một lần trong sự nghiệp. 

Tuy nhiên, cuối bài viết tờ báo này cũng cho biết khả năng Man City ký hợp đồng với Neymar là rất thấp. 

Ngôi sao 31 tuổi hiện còn 2 năm hợp đồng với PSG nhưng nhiều nguồn tin cho biết mối quan hệ giữa đôi bên đang có dấu hiệu rạn nứt. Chính vì vậy nhiều khả năng đây cũng là mùa giải cuối cùng Neymar chơi cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng ấn tượng của Neymar: