Pep Guardiola vô địch Cúp C1 cùng Man City nhờ "phù thủy hóa giải lời nguyền"?

VOH - Câu chuyện được người đại diện cũ Dimitri Seluk của Yaya Toure chia sẻ. Theo đó, vị này tuyên bố đã yêu cầu phù thủy hóa giải lời nguyền giúp HLV Pep Guardiola giành Cúp C1 cùng Man City.

Dimitri Seluk là người đại diện cũ của Yaya Toure, tiền vệ được xem là huyền thoại của Man City. Hồi tháng 5/2023, Dimitri Seluk tiết lộ ông đã “thuê phù thủy” ám Pep Guardiola không thể giành Cúp C1 cùng Man City.

Nguyên nhân là vì tay cò người Ukraine muốn trả thù cho thân chủ. Mùa giải 2017/18, Yaya Toure có mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Anh đã chia tay sân Etihad khi không còn được chiến lược gia người Tây Ban Nha trọng dụng.

pep-guardiola
Dimitri Seluk (trái) khẳng định từng thuê phù thủy châu Phi ám Pep Guardiola. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau khi đôi bên hòa thuận, Dimitri Seluk đã rút lại quyết định. Chia sẻ trên France Football, vị này cho biết: “Tôi muốn xin lỗi và đã đến lúc chúng ta gạt đi những chuyện không hay. Tôi đã nhắn phù thủy hóa giải lời nguyền. Nếu lời nguyền chưa linh nghiệm trong năm nay, Man City chắc chắn sẽ vô địch C1 trong 3 năm tới”.

Phát biểu có phần xa rời thực tế của Dimitri Seluk khiến CĐV Man City phẫn nộ. Thậm chí, Yaya Toure phải đăng đàn đính chính vì những lời lẽ đậm tính tâm linh của người bạn cũ. Thế nhưng, điều bất ngờ là Man City đã vô địch C1 ngay ở mùa giải 2022/23.

Trong trận Chung kết gặp Inter Milan, Man City giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Rodri. Với kết quả này, HLV Pep Guardiola đã hoàn tất cú ăn 3 cùng đội chủ sân Etihad.

Đây cũng là món quà ý nghĩa dành cho chủ tịch Sheikh Mansour, người đã có mặt tại sân Ataturk để cổ vũ Man City. Sau 15 năm kể từ lúc mua lại The Citizens, tỷ phú người UAE mới có dịp ăn mừng chức vô địch Cúp C1.